Entertainment

พ่อ เจนนี่ ซึ้งน้ำใจ ลูกสาวควัก 2 แสนบาท! ต่อเติมบ้านให้เสร็จ

หลังเกิดมรสุมข่าวประเด็นดราม่าถาโถมเข้าใส่นักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งเรื่องแบ่งค่าตัวกับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กระทั่งลุกลามไปยังเรื่องหนี้สิ้นในอดีต , ศิลปินในค่ายทยอยโบกมือลา รวมถึงประเด็นเรื่องของคุณพ่อที่ถูกโจมตีหนักมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทยอยเคลียร์ทีละประเด็น ทั้งยังออกมาชี้แจงและขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊ก

batch 43 7

โดยก่อนหน้านี้ เจนนี่ ก็พึ่งจะโพสต์ข้อความย้ำชัดว่าไม่เคยลืมพ่อ ทั้งยังยืนยันว่าตนพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด “สำหรับหลายๆท่านที่เข้ามาต่อว่าเรื่องพ่อนะคะ หนูไม่เคยลืมพ่อค่ะ และตอนนี้ก็กำลังเร่ง ปรับปรุงและต่อเติมบ้านให้พ่ออยู่นะคะ เสร็จเมื่อไหร่จะแจ้งทุกท่านให้ทราบนะคะ ส่วนเรื่องเงินก็มีช่วยเหลืออยู่ตลอดค่ะ แล้วแต่โอกาส ขอบคุณหลายๆคนที่เป็นห่วงเรื่องนี้ หนูจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ 🙏🏻”

batch 49 3

ล่าสุด นายอภินันท์ สุวรรณเกตุ หรือคุณพ่อของเจนนี่ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ ถามสุดซอย ผ่านทางโทรศัพท์ถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นกับลูกสาวว่า “ก็ติดตามข่าว พอเห็นข่าวก็ให้กำลังใจเขาไป ให้ผ่านไปได้ เป็นห่วงเหมือนกัน แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องรายละเอียด ได้เจอกันตอนมีพายุ ลูกมาเยี่ยมครั้งนึง หลังจากนั้นมีแชทคุยกัน โทรคุยกัน ติดต่อกันตลอดเหมือนกัน”

batch 41 11

ทั้งยังเปิดเผยว่า เจนนี่ได้ช่วยเหลือเรื่องต่อเติมบ้านที่ตนสร้างไว้และยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ตอนนี้ลูกสาวเพิ่งให้ช่างเข้ามาดู ช่างบอกว่าอีก 2-3 วันจะมาทำให้ โดยตีราคามาประมาณ 2 แสนบาท ตอนที่คุยกับลูก พอลูกบอกจะมาต่อเติมบ้านให้เสร็จ ตนบอกว่า แล้วแต่ลูก แล้วแต่ที่ลูกสะดวก ก็รู้สึกดีใจ ขอบคุณลูก ตนก็ไม่ได้จะไปขออะไรมาก ให้บ้านเสร็จก็ดีใจแล้ว

ส่วนเรื่องการฟ้องร้องถ้าตามความคิดตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แต่รายละเอียดตรงนั้นตนไม่รู้เรื่องจริงๆ ถ้าจะมาถึงจุดนี้ก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการ

batch 14 24 batch 15 21

Avatar photo