Entertainment

เนเงิน ส่งกำลังใจให้ เจนนี่ หลังร่ำไห้กลางรายการ เฉลยตัวจริงหน้ากากโนรา

หลังจากที่ หน้ากากโนรา ตกรอบในรายการ The Mask ลูกไทย รอบแชมป์ชนแชมป์ และได้มีการเฉลยตัวจริงแล้ว ซึ่งก็เป็นไปตามที่หลายคนคาดการณ์กันไว้ว่า ตัวจริงของ หน้ากากโนรา นั่นก็คือ สองพี่น้องนักร้องชื่อดังอย่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ ลิลลี่ นารีนาท หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้เผยความรู้สึกว่า ไม่เสียใจที่ต้องถอดหน้ากาก รู้สึกภูมิใจมากๆ ตอนแรกรายการติดต่อไปตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว แต่ติดงานเลยไม่สามารถมาถ่ายได้ แต่ตนอยากมาถ่ายรายการนี้จริงๆ ถึงขนาดร้องไห้ โทรไปขอแคนเซิลเจ้าภาพเขาก็ไม่ให้ พอมารอบที่สองที่รายการติดต่อมา ถึงกับกรี๊ดกันลั่นบ้าน ตอบตกลงทันทีทั้งที่ยังไม่ได้ดูตารางงาน

batch 47 2

ทั้งยังเปิดใจทั้งน้ำตาว่า “ไม่ได้กลัวที่จะแพ้ แต่ก็แอบกลัวที่จะต้องถอดหน้ากาก การสร้างผลงานภายใต้หน้ากากอะค่ะ คนเขาไม่ได้รู้จักว่าเราเป็นใคร เราก็สามารถทำได้เต็มที่ เป็นตัวของตัวเองได้ โดยที่ไม่มีแรงกดดันอะไรต่างๆ แต่ว่าพอถอดหน้ากากออกมาก็กลัวเหมือนกันว่า คนจะยังรักพวกเราหน้ากากโนราอยู่หรือเปล่า อยากให้ทุกคนรักและติดตามพวกเราจากผลงานที่พวกเราสร้าง สัญญาว่าจะพัฒนาและก็สร้างผลงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป จะทำผลงานจะทำหน้าที่การเป็นศิลปินตรงนี้ให้ดีที่สุด ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์เราสองคนพี่น้องค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ทางด้านแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับ เจนนี่ ที่สวมหน้ากากโนรา พร้อมระบุข้อความแท็กถึงแฟนสาวว่า “ผลงานจะพิสูจน์ตัวเราเอง #หน้ากากโนราห์ ❤️🤘”

ทั้งยังเขียนคอมเมนท์ให้กำลังใจ เจนนี่ ว่า “เธอเก่งเสมอ #โนราห์เขียว 😘” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์พร้อมคอมเมนท์ส่งกำลังใจ

batch 41 11 batch 42 18 batch 47 11

Avatar photo