Entertainment

นิ้ง กุลสตรี เผยรอยยิ้มสดใส นุ่น สินิทธา มาเยี่ยมที่รพ. ย้อนความหลังสุดประทับใจ

ยังคงส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตนางเอกสาวชื่อดัง “นิ้ง กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา” วัย 47 ปี ที่กลับมาแอดมิทด่วนและรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชอีกครั้ง หลังมีอาการถ่ายเป็นเลือด ด้วยอาการป่วยจากโรคไขกระดูกบกพร่องทำให้ร่างกายไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้ และเนื่องจากเจ้าตัวรักษาด้วยการใช้ยาคีโม (เคมีบำบัด) เป็นระยะเวลานาน จึงทำให้มีเชื้อโรคแฝงและเกิดภาวะแทรกซ้อนตามมาบ่อยครั้ง

ล่าสุด นิ้ง กุลสตรี ได้เผยภาพสุดประทับใจที่ถ่ายคู่กับเพื่อนรุ่นน้องอย่าง นุ่น สินิทธา หลังแวะมาเยี่ยมและให้กำลังใจเธอถึงที่โรงพยาบาล โดย นิ้ง ยังได้ย้อนความหลังเรื่องราวสุดประทับใจ สมัยที่ได้ถ่ายละครกับ นุ่น สินิทธา เป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง โบตั๋น เมื่อ 17 ปีก่อน ภาพแห่งความทรงจำในอดีตที่ยังคงสร้างความสุขให้เธอทุกครั้งเมื่อคิดถึง ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์สังกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

“น้องนุ่น สินิทธา มาเยี่ยมเมื่อวานนี้ นิ้งดีใจมาก เคยเล่นละครเรื่อง โบตั๋น ด้วยกัน พอเห็นหน้าน้อง ภาพความสุขในกองถ่ายเข้ามาทันที (ทุกเรื่องก็มีความสุขนะคะ😊) สำหรับสถานที่ ที่ไม่มีแอร์ ช่วงพัก เราจะนำแป้งตรางูผสมน้ำ แล้วทารักแร้ หลัง และด้านในเสื้อผ้า แล้วนั่งตากพัดลมเม้าท์มอยเรื่องทั่วไป แต่ไม่เคยเม้าท์คนอื่น สมัยก่อน กองถ่ายเราอยู่กันแบบครอบครัว มีความสุข ทุกคนจะให้เกียรติ กันและกัน ตั้งแต่สวัสดิการ ช่างไฟ ช่างแต่งหน้าทำผม ไปจนถึงผู้กำกับ นักแสดง และผู้จัด #รักน้องนุ่น ❤️”

batch 41 18 batch 42 17 batch 43 14batch 16 14batch 1 13batch 4 12

Avatar photo