Entertainment

น้ำหวาน The Face เคลื่อนไหวแล้ว! หลังสามีโพสต์ดราม่าเรื่องมือที่ 3

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังจาก ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว สามีหนุ่มนักธุรกิจของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน The Face ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดรัวๆ ลงในไอจีสตอรี่ด้วยคีย์เวิร์ดชวนสงสัย อาทิ “ดารา” กับ “ไฮโซ” และ “ชู้” จนทำเอาหลายคนอดจับตามองไม่ได้ว่า ดร.ณัฐ สามีของน้ำหวาน กำลังจะสื่อถึงอะไร และเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 7

กระทั่งต่อมา ดร.ณัฐวุฒิ สามีของ น้ำหวาน The Face ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตอนที่โพสต์เพราะรู้สึกอยากจะเตือนสติทั้ง 2 คน คือตัวน้ำหวานและมือที่ 3 ว่าสิ่งที่ทำไม่ถูกต้อง โดยเจ้าตัวได้มีการโพสต์ไป 20 โพสต์ ทุกโพสต์มีความหมาย ทั้งบอกใบ้ชื่อ และสถานการณ์ที่เจอ ส่วนสถานะยังไม่ได้เซ็นใบหย่า แต่เจ้าตัวบอกเลยว่า รักคนนี้มาก หากเขากลับมาก็พร้อมที่จะกลับไป นอกจากนี้ยังสาบานอีกว่า เรื่องตนซุกกิ๊กนักศึกษาไม่ใช่ความจริง

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด น้ำหวาน The Face ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังตกเป็นประเด็นดราม่า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ตัวเองภาพสีขาวดำ พร้อมเขียนแคปชั่นเศร้าๆ ว่า “อยากให้มันจบไว้แค่นี้ เราต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น” โดยมีเพื่อนพี่น้องในวงการ และแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจสาวน้ำหวานกันเป็นจำนวนมาก

3 น้ำหวาน The Face 4

3 น้ำหวาน The Face 3

3 น้ำหวาน The Face 2

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 4

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 6

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 3

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 2 e1597909818824

14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 6

14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 5

14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 4

14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 1

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo