Entertainment

ก็อต อิทธิพัทธ์ ตอบปม คู่เวร เปลี่ยนตัวพระนางฟ้าผ่า แพทริเซีย เสียบแทน – พีช พชร ถอนตัว

เป็นประเด็นที่แฟนๆ ละครต่างสงสัยกันไม่น้อย เมื่ออยู่ๆ ละคร คู่เวร ทางช่อง 3 โดยผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ ที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการวางตัวทีมนักแสดงนำคือ พีช พชร, เก้า สุภัสสรา, โม มนชนก และ ก็อต อิทธิพัทธ์ และมีการฟิตติ้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กลับมีการจัดฟิตติ้งรอบใหม่ และมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงนำถึง 2 คน คือ พีช พชร และ เก้า สุภัสสรา กลายเป็นพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ และนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด จนทำเอาหลายคนจับตาว่าเกิดอะไรขึ้น

6 ก็อต อิทธิพัทธ์ 8
6 ก็อต อิทธิพัทธ์ 9

 

ล่าสุด (20 ส.ค.) ก็อต อิทธิพัทธ์ หนึ่งในทีมนักแสดงนำของเรื่องนี้ ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า เรื่องนี้ตนไม่รู้รายละเอียดแน่ชัด ต้องถามผู้ใหญ่ ตนเป็นนักแสดงก็แค่ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เรื่องกระแสข่าวว่ามีปัญหาเพราะพระ-นาง อันนี้ไม่เห็น แต่เห็นจากข่าวเรื่องเปลี่ยนตัว เลยไม่รู้รายละเอียด ก็ไม่ได้งงอะไร เพราะเราไม่ได้รู้เหตุผล เขามาขอฟิตติ้งใหม่ ว่าชุดอาจจะไม่สวย แต่คิดว่าอาจจะเป็นการวางคาแรคเตอร์ใหม่ด้วย ก็ไม่ตกใจ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวพีชจะเปลี่ยนตัว

ส่วนประเด็นที่มีข่าวลือว่าเจ้าตัวได้บทเยอะกว่าคู่ พระ-นาง นั้น หนุ่มก็อต เผยว่า ได้อ่านบทแล้ว ต้องบอกว่าในเรื่องทั้ง 4 คนที่เป็นตัวหลักของเรื่องไม่ได้มีใครเป็นพระเอก-นางเอกอะไรขนาดนั้น ในเรื่องบทจะแชร์กันหมด เป็นแบบซีรีส์เกาหลีที่จะแชร์ตัวละครกันหมด ตนก็ก็ได้คุยกับพี่โม มนชนก ว่ามันไม่ได้อะไรขนาดนั้น ทุกตัวจะเชื่อมกันหมด หลักๆ เลยคือผู้หญิงสองคนมากกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มเวิร์กช็อป แต่ก็จะเวิร์กช็อปในอีกไม่กี่วันแล้วครับ ตอนนี้ก็ไม่เปลี่ยนอะไรแล้ว

นอกจากนี้ หนุ่มก็อต ยังได้อัปเดตอาการป่วยของคุณพ่อด้วยว่า ยังคงที่ ด้วยสภาพร่างกายมันก็ไม่ได้ดีขึ้นหรือแย่ลง เขาก็ยังแข็งแรง ไม่ได้ติดเชื้อ ไม่ได้มีโรคแทรกซ้อนอะไร แต่ก็ยังต้องมีพยาบาลคอยดูแลอยู่ เรื่องค่าใช้จ่ายโชคดีว่าก่อนโควิด-19 เรามีเงินเก็บสำรองไว้อยู่ พอเกิดปัญหาขึ้นมาเราก็มีเงินพอที่จะซัปพอร์ตได้อยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

6 ก็อต อิทธิพัทธ์ 5

6 ก็อต อิทธิพัทธ์ 4

6 ก็อต อิทธิพัทธ์ 2

YOU MAY ALSO LIKE

 

Avatar photo