Entertainment

ทนไม่ไหวจริงๆ! บุ๋ม ปนัดดา โพสต์เดือด ซัดครูเ_ย ยิ่งกว่าโรคจิต คนบันเทิงร่วมวงรุมด่า

ทำเอานักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ถึงกับอดไม่ไหว ออกมาโพสต์ภาพข่าวสุดสะเทือนใจ  “เด็กป.5 ขอครูเข้าห้องน้ำ ครูตามปีนห้องน้ำมาขืนใจ ก่อนกลับมาสอนต่อ” และแคปเนื้อหาข่าวดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda พร้อมกับแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความสุดเดือดว่า

4 บุ๋ม ปนัดดา 5

“ครูต้องเ_ยขนาดไหนถึงทำได้ขนาดนี้ ปีนห้องน้ำมาเพื่อการนี้ ยิ่งกว่าโรคจิต แต่ฝากเรียนถาม ผอ. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ ว่า แค่ย้ายเหรอคะ เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทำแล้ว ไล่ออกเลยไม่ได้เหรอคะ?? แล้วที่ย้าย มันก็ยังอยู่ในจังหวัดเดียวกันถูกต้องไหมคะ? แล้วเด็กจะอยู่ต่อไปยังไง? ต้องหวาดกลัวต่อไปแค่ไหน? แล้วครูแบบนี้ควรถูกประจาน เด็กคนอื่นจะได้ระวังต่อไป!”

4 บุ๋ม ปนัดดา 1

4 บุ๋ม ปนัดดา 6

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของ บุ๋ม ปนัดดา ได้มีคนบันเทิงหลายคน รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ดุเดือดด้วยความเหลืออดเช่นกัน อาทิ “ย้ายให้ไปทำเลวกับรร.อื่นเหรอคะ เพื่อ….” , “บ้านเรานั้นคดีข่มขืนไม่เคยลดลงเลย มนุษย์ผู้ชายที่เลวราวกับสัตว์ยังมีอีกเยอะมากๆ การศึกษาและกฎหมายไม่ช่วยอะไรเลย สงสารผู้หญิงและเด็กที่ไม่มีทางสู้ โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัสอยู่เนืองๆ ช่างโชคร้ายจริงๆที่เกิดมาจนและขาดคนดูแล ผู้ใหญ่ในบ้านเมืองไม่เคยสนใจและเหลียวแล เศร้าใจจริงๆ” , “สงสารเด็ก ทำไมเด็กคนนึงต้องเจออะไรแบบนี้ อนาคตเขาจะเป็นยังไง”

4 บุ๋ม ปนัดดา 4 4 บุ๋ม ปนัดดา 3 4 บุ๋ม ปนัดดา 2

 

4 บุ๋ม ปนัดดา 7

4 บุ๋ม ปนัดดา 8

4 บุ๋ม ปนัดดา 10

4 บุ๋ม ปนัดดา 11

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo