Entertainment

เพจดังเปิดแชท! ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face แจงชัด ไม่เคยมีกิ๊ก วันนี้เราโดนกระทำ

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน The Face กับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว ที่นับตั้งแต่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์กันไปเมื่อปี 2561 ก็มีกระแสข่าวเตียงหักออกมาเรื่อยๆ โดยฝ่ายชายมีข่าวเรื่องมือที่ 3 ซึ่ง น้ำหวาน ก็ยอมรับว่าขาเตียงเริ่มสั่นคลอนจริงๆ แต่พยายามหันหน้ามาคุย ปรับความเข้าใจและประคับประคองให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 2 e1597909818824

กระทั่งล่าสุด ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดรัวๆ ลงในไอจีสตอรี่ด้วยคีย์เวิร์ดชวนสงสัย อาทิ “ดารา” กับ “ไฮโซ” และ “ชู้” จนทำเอาหลายคนอดจับตามองไม่ได้ว่า ดร.ณัฐ สามีของน้ำหวาน กำลังจะสื่อถึงอะไร และเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 16 e1597978099481

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 12

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 ส.ค.) ดร.ณัฐวุธ ก็ได้ส่งข้อความมาชี้แจงผ่านเพจ เจ๊มอย 108 โดยระบุว่า “ผมไม่เคยมีกิ๊กนักศึกษา ตามที่เป็นข่าวครับ วันนั้นยอมโดนด่า เพราะเมียดังครับ วันนี้เราโดนกระทำ แล้วเวลาเห็นโพสต์ว่า “สมควรแล้ว ไปทำเค้าก่อน” หรือ “ผช ทำก่อนหรือเปล่า แล้วมาโวยวายตอน ผญ เอาคืน” แล้วมันเสียใจครับ”

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 10

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 8

ขณะที่ทาง น้ำหวาน The Face ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพข้อความว่า “ตัวเอง บางทีก็ยังไม่ได้ดั่งใจ แล้วจะคาดหวังอะไรกับคนอื่นล่ะ #เนาะ”

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 4

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 7

1 ดร.ณัฐ สามี น้ำหวาน The Face 6

14 น้ำหวาน เดอะเฟซ 9

10 น้ำหวาน เดอะเฟซ 3

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo