Videos

เปิดวินาที หอพัก 3 ชั้น สมุทรสาครทรุด ผู้เช่าหนีตายอลหม่าน

เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด วินาที  “หอพัก ป้าเยี่ยม”  อาคารสูง 3 ชั้น ขนาด 30 ห้อง ในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เกิดทรุดตัวลงมา สร้างความตกใจให้กับผู้พักอาศัยเกือบ 60 ชีวิต หนีตายกันอลหม่าน เพราะกลัวอาคารถล่ม 

นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมฝ่ายงานเกี่ยวข้อง ไดเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตที่แท้จริง ขณะที่เจ้าของหอพักคือ นางเยี่ยม กลัดเจริญ อายุ 68 ปี ระบุว่า หอพักสร้างขึ้นในปี 2558 มีการว่าจ้างวิศวกรออกแบบ และควบคุมการก่อสร้างตามแบบแปลนที่เสนอขออนุญาต ต่อทาง อบต.พันท้ายนรสิงห์ อย่างถูกต้องทุกประการ

hom e1597920540854

เจ้าหน้าที่ยังได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการทรุดตัวลงมา โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงคืนวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าหอซึ่งเป็นลานจอดรถจักรยานยนต์ จะพบว่า ระหว่างที่อาคารทรุดเอียงลงมานั้น เสารับน้ำหนักมีลักษณะหัก และโค้งงอไปด้านหลัง คล้ายกับรับน้ำหนักไม่ไหว โชคยังดีที่พังไปแค่เพียงบางส่วน ทำให้คานยังรับน้ำหนักได้ ไม่พังถล่มลงมาทั้งหมด

Ef2CyN5U4AQCJWk

ส่วนกล้องที่อยู่ด้านในหอพัก ก็จะเห็นว่าผู้เช่าต่างวิ่งหลบหนีออกมากันอย่างชุลมุน บ้างก็เคาะเรียกเพื่อนข้างห้อง เพื่อตรวจสอบดูว่า ได้รับอันตรายจากเหตุการณ์นี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือ ผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo