Entertainment

โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่ยึดติด ยอดฟอลโลว์ IG ลดฮวบต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องธรรมชาติ

หลังจากชาวเน็ตจับสังเกตยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่มสุดฮอต “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ลดฮวบรายวัน จาก 3.2 ล้านคน เหลือ 3.1 ล้านคน โดยเฉพาะในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา (กรกฏาคม-สิงหาคม) ที่ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีแฟนคลับพร้อมใจกันติดแท็กตามหากันทั่วทั้งทวิตเตอร์เพราะหายหน้าหายตาไปจากโซเชียล

9 โป๊ป ธนวรรธน์ 4

9 โป๊ป ธนวรรธน์ 3

9 โป๊ป ธนวรรธน์ 2

ล่าสุด (19 ส.ค.) โป๊ป ธนวรรธน์ เลยออกมาอัปเดตข่าวคราวให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน โดยเจ้าตัวเผยว่า “จริงๆ ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยโพสต์ภาพอยู่แล้วนะครับ ถ้าไม่มีอะไรแปลกใหม่จริงๆ ผมก็จะไม่ค่อยได้โพสต์ บวกกับที่ผ่านมางานที่ทำไว้ก็เคลียร์ไปหมดแล้ว และก็มาเจอช่วง โควิด-19 อีก เลยกลายเป็นว่าช่วงนั้นผมอยู่แต่ในบ้าน และก็ไปไหนมาไหนกับแม่ซะเป็นส่วนใหญ่ อาจจะมีออกไปเจอเพื่อนบ้าง ตีกอล์ฟบ้าง แต่ก็นิดๆ หน่อยๆ ครับ”

ส่วนเรื่องที่แฟนคลับตามหากันทั่วทั้งทวิตเตอร์ “คือตัวผมเองไม่ได้เล่นทวิตเตอร์ก็เลยไม่ค่อยทราบรายละเอียดสักเท่าไหร่ แต่ว่าจะเห็นในไอจีมากกว่าที่แบบเข้ามาบอกว่าคิดถึง อยากให้ลงรูปหน่อย ซึ่งผมก็มีตามใจเขาไปบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนะ (หัวเราะ)”

9 โป๊ป ธนวรรธน์ 9

ไม่หวั่น ถ้าแฟนคลับบางส่วนจะหายไป “มันเป็นธรรมชาติ ไม่มีใครอยู่กับเราตลอดหรอก มีเยอะเดี๋ยวก็หายไป เดี๋ยวก็กลับมามีเยอะ ทุกอย่างก็สับเปลี่ยนกันไปตามยุคตามสมัย ชินแล้วครับ และก็รู้อยู่แล้วด้วย (ยิ้ม)”

ทราบว่าตอนนี้จำนวนคนที่ติดตามอินสตาแกรมลดลงไปพอสมควร “ใช่ครับ ก็น่าจะอย่างนั้น เพราะตอนแรกผมเห็นว่ามีอยู่ประมาณ 3 ล้านกว่าๆ แต่ก็ลดลงมา ซึ่งก็ถือว่าไม่แปลกนะ ถามว่าสงสัยมั้ย ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะคิดว่ามันก็มีการเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ว่าจะเพิ่มหรือลดลงก็เลยไม่ได้ไปติดใจเรื่องของตัวเลขอะไรอย่างนี้ ไม่ได้ไปยึดติด ไม่สำคัญเลย ไม่กลัวว่าจะเป็นปัญหาต่องานที่ทำอยู่ เรื่องงานก็คือเรื่องงาน ทุกวันนี้ก็ยังมีงานอยู่ ไม่ได้คิดว่ายอดฟอลโลว์น้อยหรือมากแล้วงานจะมากด้วย เฉยๆ ครับ”

9 โป๊ป ธนวรรธน์ 5

9 โป๊ป ธนวรรธน์ 6

9 โป๊ป ธนวรรธน์ 7

9 โป๊ป ธนวรรธน์ 8

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo