Sport

รวมพลังเด็ดปีกหงส์! เปิดคำพูดโรนัลโด้ปลุกใจแข้งมาดริดก่อนคว้าแชมป์ชปล. (คลิป)

ronaldo 1
ภาพจาก : twitter @realmadrid

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดปลุกใจเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด ให้ฮึกเหิมกันเต็มที่ ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อฤดูกาลก่อน ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส ก็สร้างกำลังใจให้เพื่อนๆ เช่นกัน

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยตัวอย่างจากหนังสารคดี “In the Heart of the Thirteenth” โดยเป็นเรื่องราวผลงานของทีม ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีการปล่อยตัวอย่างฉากเด็ดที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสพูดปลุกใจเพื่อนร่วมทีมก่อนลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศของรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

โรนัลโด้ พูดกับเพื่อนๆ ในตอนที่พวกเขามายืนรวมตัวกันว่า “ลงไปเล่น, เอาชนะให้ได้ และมาสร้างประวัติศาสตร์กันเถอะ!”

นอกจาก โรนัลโด้ แล้ว เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล ก็สร้างกำลังใจให้เพื่อนๆ เช่นกัน ด้วยการพูดว่า “เรากำลังได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศอีกครั้ง จงนึกถึงทุกคนที่ช่วยเราเอาไว้ให้ดี เราจะเป็นฝ่ายชนะ ไปลุยกันเลย! 1,2, 3 เรอัล มาดริด!”

ทั้งนี้เกมนี้ เรอัล มาดริด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 คว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์ลีกมาครองเป็นสมัยที่ 13 สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 3 ฤดูกาลติดต่อกันได้เป็นทีมแรกและถือเป็นคำพูดปลุกใจครั้งสุดท้ายของ CR7 ในห้องแต่งตัวราชันชุดขาว ก่อนที่เขาจะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 112 ล้านยูโร

Avatar photo