Entertainment

สวยรวยน้ำใจ! ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ มอบทุนนักเรียนไทย 52 คน สานฝันเด็กสู่รั้วมหาวิทยาลัย

สวยทั้งกายละใจจริงๆ สำหรับ “ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ ไซมอน” อดีตนางงามจักรวาล ประธานและผู้ก่อตั้งมูลนิธิแองเจลส์ วิงส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อีกหนึ่งสาวเก่งที่เดินหน้าทำความดีเพื่อสังคมมาโดยตลอด เจ้าตัวมักจะมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กไทยทั้งที่อยู่ในประเทศไทยเอง รวมถึงเด็กไทยที่อยู่ในต่างประเทศ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้ความช่วยเหลือเด็กๆ เหล่านี้ในด้านของการศึกษามานานนับสิบปีอย่างที่เรามักจะได้เห็นกันเป็นประจำ

ล่าสุด ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ได้จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นมัธยมปลาย 52 คน ซึ่งทั้งหมดนี้จะได้รับทุนการศึกษาในโครงการทุนการศึกษานักเรียนไทยในสหรัฐอเมริกา โดยมูลนิธิแองเจลส์ วิงส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำปี 2020

โดย ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ได้เผยว่า ปีนี้นับเป็นปีแรกที่ลนิธิขยายการดำเนินงานครอบคลุมสหรัฐอเมริกา และยังเป็นการมอบทุนการศึกษาครั้งใหญ่ที่สุดของเรา การคัดเลือกผู้สมัครก็ไม่ง่ายเลย เรามุ่งมั่นสนับสนุนกลุ่มคนไทยทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา และในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนเช่นนี้ จึงเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราในการพิจารณาทุนการศึกษาเยาวชน ทั่วประเทศ ปี 2020 แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาที่สำคัญ และนี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องให้ความสำคัญกับการสร้างพื้นที่เพื่อเป็นคอมมูนิตี้ให้นักเรียนได้ติดต่อกันและช่วยกันผลักดันและเเป็นแรงจูงใจซึ่งกันและกัน ในปีนี้ได้มีการมอบทุนการศึกษาเพิ่มจำนวน 10 รางวัล โดยตลอด 4 ปี มีผู้ที่ได้รับทุนไปแล้วกว่า 150 คน จากมูลนิธิแองเจลส์ วิงส์ อินเตอร์เนชั่นแนล

และเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทางมูลนิธิจึงได้จัดพิธีเฉลิมฉลองทางออนไลน์ เพื่อเป็นเกียรติแก่เยาวชนและครอบครัวของพวกเขา

batch 41 3 batch 42 3 batch 43 3

Avatar photo