Entertainment

อลังการ!! ‘บรูคลิน’ ลูกเบ็คแฮม อาจแต่งงานโบสถ์เดียวกับงานแต่ง ‘ชาร์ลส์-ไดอานา’

สื่ออังกฤษตีข่าว “บรูคลิน เบ็คแฮม” เตรียมจัดงานแต่งงานกับ “นิโคลา เพลท์ซ ” แฟนสาว ดาราดังจากเรื่อง ทรานสฟอร์เมอร์ส 4 ที่มหาวิหารเซนต์ปอล โบสถ์เก่าแก่ของอังกฤษ สถานที่จัดงานอภิเษกสมรสของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ กับเจ้าหญิงไดอานา

หลังจากเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จากการที่ บรูคลิน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ “เดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮม” ออกมาประกาศว่า ได้ขอแฟนสาว “นิโคลา เพลท์ซ” นักแสดงที่สร้างชื่อเสียงมาจากภาพยนต์ เรื่อง Transformers: Age of Extinction แต่งงานแล้ว และฝ่ายหญิงก็ตอบตกลงนั้น

แต่งที่นี่ 01

ล่าสุด สื่อในอังกฤษ พากันรายงานข่าวว่า บรู๊คลิน เบคแฮม วัย 21 ปี  และนิโคลา วัย 25 ปี มีแผนที่จะจัดพิธีแต่งงาน 2 ครั้ง ที่ที่อังกฤษ และสหรัฐ ประเทศบ้านเกิดของแต่ละคน ซึ่งในการจัดงานที่อังกฤษนั้น มีรายงานว่า ทั้งคู่จะจัดพิธีแต่งงาน ที่มหาวิหารเซนต์ปอล ในกรุงลอนดอน โบสถ์สำคัญของอังกฤษ  ที่ เจ้าหญิงไดอานา หรือ เลดี้ไดอานา  สเปนเซอร์ พระยศในขณะนั้น เคยแลกเปลี่ยนคำสัญญา ในการเข้าพิธีอภิเษกสมรส กับเจ้าฟ้าชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารอังกฤษ เมื่อเกือบ 40 ปีที่แล้ว

GettyImages 560614251

มหาวิหารเซนต์ปอล เป็นโบสถ์สำคัญของอังกฤษ ที่ไม่ใช่ว่าใครจะขอเข้าไปใช้สถานที่จัดงานแต่งได้ตามชอบใจ แต่ครอบครัวเบ็คแฮม สามารถใช้สิทธิ์นั้นได้ เนื่องจากทั้ง เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม  ต่างได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นโอบีอี ( OBE – Order of British Empire ) ทำให้สามารถยื่นเรื่องขอใช้สถานที่นี้ จัดพิธีแต่งงานได้

115905934 108109624238394 1463570300815447756 n

116108601 125081948948118 6762190791325391913 n

อย่างไรก็ตาม การเลือกวิหารศักดิ์สิทธิ์นี้เป็นสถานที่จัดงานแต่ง ทำให้ทั้งคู่อาจจะต้องรอยาวจนถึงปี 2565 เนื่องจากมีพิธีการ ที่จองการใช้สถานที่ของมหาวิหารอยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีเรื่องของการแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ รายงานอ้างแหล่งข่าวว่า ความคิดที่จะจัดพิธีแต่งงานที่มหาวิหารเซนต์ปอลนี้ เกิดจาก วิคตอเรีย เบ็คแฮม ผู้เป็นแม่ ที่ต้องการสร้างความประทับใจให้กับครอบครัวของฝ่ายหญิง  ซึ่งมหาวิหารเซนต์ปอล ถือเป็นโบสถ์ที่ดีที่สุดในเกาะอังกฤษ

a2 3

บรูคลิน เบ็คแฮม

บรูคลิน เบ็คแฮม

“เดวิด และวิคตอเรีย เป็นฝ่ายที่จะรับผิดชอบการจัดงานแต่งงานที่อังกฤษ พวกเขาเลยอยากทำให้ครอบครัวของนิโคลา ประทับใจอย่างมาก”

ทั้งนี้ นิโคลา เป็นบุตรสาวของ เนลสัน เพลท์ซ นักธุรกิจอภิมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน โดยทั้งคู่พบรักกันเมื่อปลายปีที่แล้ว ก่อนที่จะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน ในอพาร์ทเมนต์สุดหรู ที่มหานครนิวยอร์ก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

บรูคลิน เบ็คแฮม

บรูคลิน เบ็คแฮม

ทั้งนี้  เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา  ทั้งบรู๊คลิน นิโคลา และวิคตอเรีย ต่างออกมาประกาศข่าวดีว่า “บรูคลิน-นิโคลา” กำลังจะแต่งงานกันแล้ว โดยใช้ภาพเดียวกัน ที่เป็นฝีมือการถ่ายภาพของ “ฮาร์เปอร์” น้องสาวคนเล็กของบ้านเบ็คแฮม

โดย วิคตอเรีย โพสต์ภาพคู่ของลูกชายคนโต กับแฟนสาว บน อินสตาแกรมของเธอ พร้อมเขียนข้อความว่า

“เป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นที่สุด เรามีความสุขแบบสุดๆ บรูคลิน กับนิโคลา กำลังจะแต่งงานกัน ขอให้ลูกทั้ง 2 คนรักกันมากๆ และมีความสุขไปชั่วชีวิต พวกเราทุกคนรักลูกทั้ง 2 คนมาก”

บรูคลิน เบ็คแฮม

ก่อนหน้านั้น บรูคลิน และนิโคลา ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งถึงข่าวดีของทั้งคู่เช่นกัน โดยบรูคลินบอกว่า

“เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ผมได้ขอแต่งงานกับคู่แท้ของผม และเธอก็ตอบตกลง ผมคือผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก ผมสัญญาว่าจะเป็นสามีที่ดีที่สุด และวันหนึ่งจะเป็นพ่อที่ที่สุด ผมรักคุณ ที่รัก”

ส่วนสาวนิโคลา โพสต์ข้อความว่า

“คุณทำให้ฉันกลายเป็นผู้หญิงที่โชคที่ที่สุดในโลก ฉันแทบจะรอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ โดยมีคุณอยู่เคียงข้างไม่ไหวแล้ว ความรักของคุณคือของขวัญที่มีค่าที่สุด ฉันรักคุณมากเหลือเกินที่รัก และขอบคุณฮาร์เปอร์สำหรับภาพนี้

บรูคลิน เบ็คแฮม

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo