Entertainment

ชาวเน็ตชื่นชม แมทธิว แก้สถานการณ์ได้ดี วินาที น้องดีแลน เผลอปล่อย น้องเดมี่ จมน้ำ

เป็นคลิปวินาที(แอบ)ระทึกเบาๆ ที่กำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียล สำหรับโมเมนต์พ่อลูกสุขสันต์ของครอบครัว ดีน เมื่อคุณพ่อสุดหล่ออย่าง แมทธิว ดีน ได้พาลูกๆ ทั้งสองคน น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ไปเล่นน้ำ แต่ในระหว่างนั้นดันเกิดช็อตพีคขึ้น เมื่อพี่ชายอย่าง น้องดีแลน วัย 4 ขวบที่กำลังอุ้ม น้องเดมี่ อยู่นั้นได้ปล่อยน้องสาววัย 1 ขวบ ลงบริเวณบันไดลงสระว่ายน้ำ ทำให้น้องเดมี่ที่ตัวยังเล็กอยู่เผลอจมลงไปใต้น้ำ ก่อนที่คุณพ่อแมทธิวจะรีบอุ้มลูกสาวคนเล็กขึ้นมาจากน้ำ โดยมี น้องดีแลน ที่ตกใจขวัญเสียยืนลูบขาปลอบน้องสาวไม่ห่าง

3 แมทธิว 10

3 แมทธิว 9

3 แมทธิว 8

3 แมทธิว 7

3 แมทธิว 6

3 แมทธิว 5

3 แมทธิว 4

3 แมทธิว 3

3 แมทธิว 2

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาหลายคนที่ได้ดูคลิปดังกล่าวต่างรู้สึกประทับใจและชื่นชม คุณพ่อแมทธิว ที่สามารถคุมสติและแก้สถานการณ์ได้ดี ไม่โวยวาย หรือตำหนิน้องดีแลนรุนแรง เพียงแค่อธิบายให้เด็กเข้าใจ

-เลี้ยงลูกดีมาก แมทธิวคือเป็นพ่อที่เป็นพ่อจริงๆอะ วิธีเลี้ยงพูดคุยกับลูกคือสำหรับนี้มีคุณภาพมีวุฒิภาวะมากนะ รู้เลยว่าดีแลนใจเสียมาก หน้าน้องเสียแล้วเอามือลูบขาน้องแต่ลิเดียกับธิวไม่ได้โทษคนพี่เลย แต่เราขอขำนะ ปล่อยน้องซะขาชี้ฟ้าเลยลูกกกกกกก แป๋วก็อึดจริงๆ

-ถ้าเลี้ยงแบบป้าแถวบ้านเรานะ คนพี่โดนด่ายับแล้วอ่ะจริงๆ

-น้องสองคนบริสุทธิ์มากเลยนะคะ อยู่ที่พ่อแม่จะเติมอะไรให้เค้าลงไปซึ่งครอบครัวนี้เติมแต่สิ่งที่ดีสิ่งที่สวยงามใช่เหตุผลในการสอนลูก น้องโตรมากับสะภาพแวดล้อมที่ดี นี้แหละเค้าเรียกว่าดีตั้งแต่ครอบครัว น่ารัก

-เราชอบการสอนลูกชองบ้านนี้มากเลย ตอนเราที่เราดู นึกว่าเค้าจะดุลูกซะอีก กลายเป็นเค้ารู้ว่าลูกชายเค้าตกใจเหมือนกันที่ปล่อยน้องจมน้ำ เค้าก็พูดกับลูกดีๆ เนี้ยลูกก็ได้รับบทเรียนเหมือนกัน

-แมททำได้ดีมากจริงๆ ไม่แสดงท่าทีตื่นตระหนก หรือว่าตำหนิรุนแรง คุณพ่อดีเด่น สุดยอด

-เธอลองให้เป็นครอบครัวบ้านๆ ธรรมดาสิ เธอว่าคนเป็นพี่จะได้ยืนเฉยๆ แบบนี้มั้ย พ่อจะใจเย็นยืนหัวเราะแบบนี้มั้ย ละยิ่งถ้าเป็นแม่นะ คงแหกปากด่าพี่ไปแล้วก็ได้ คือมันมีครอบครัวที่เป็นแบบนี้จริงๆ ต่อให้ไม่ใช่สถานการณ์ไปเล่นน้ำสระ แค่พี่น้องเล่นกันปกติอะ น้องเจ็บ พี่ก็ต้องเจ็บด้วยงี้หรอ555

3 แมทธิว 12

3 แมทธิว 18

3 แมทธิว 17

3 แมทธิว 16

3 แมทธิว 15

3 แมทธิว 14

3 แมทธิว 13

YOU MAY ALSO LIKE

 

Avatar photo