Startup

‘ซีพี ออลล์’ จัดสัมมนา ‘i Creator Conference 2020’ รวมพลสุดยอด ‘ครีเอเตอร์’

ซีพี ออลล์ จับมือ RAiNMaker ประกาศความพร้อม จัดสัมมนา “i Creator Conference 2020″ งานใหญ่แห่งปีของคนออนไลน์ ครั้งแรกในไทย 21-23 ส.ค.นี้

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารออลล์ ออนไลน์ และ เซเว่นอีเลฟเว่น เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ RAiNMaker จัดงาน i Creator Conference 2020 Presented by ALL Online มหกรรมงานสัมมนา ที่รวบรวมเหล่าคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ชั้นนำ จากหลากหลายวงการ

icreator 01

นอกจากนี้ ยังรวมถึงแพลตฟอร์มในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ทั้ง Facebook, TikTok, Twitter, LINE ฯลฯ มารวมกันครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

สำหรับการจัดงานในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้ธีม “Next Gen and The Legends” พบกับ ครีเอเตอร์หน้าใหม่ไฟแรง ที่จะช่วยบอกเคล็ดลับ ในการสร้างคอนเทนต์ ที่น่าสนใจ และครีเอเตอร์ระดับตำนานบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 21-23 สิงหาคมนี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์

ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล
ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล

“ในงาน i Creator Conference 2020 Presented by ALL Online ปีนี้ จะมีครีเอเตอร์ ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง และกลุ่มที่เรียกว่าเป็นระดับตำนานของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น คุณสุทธิชัย หยุ่น คุณโหน่ง วงศ์ทนง หรือป๋าเต็ด-ยุทธนา มารวมตัวกันครั้งแรก ผมคิดว่าการได้ฟังคนในระดับตำนาน นอกจากจะได้รับแรงบันดาลใจแล้ว ยังได้เรื่องของการต่อยอดทางความคิดในการทำงานด้วย” นายยุทธศักดิ์ กล่าว

 

ด้าน นายขจร เจียรนัยพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ ซีโร่ พับบลิชชิ่ง จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า จากวิกฤติโควิด – 19 ทำให้จำเป็นต้องรักษาระยะห่างกัน ทีมงานจึงออกแบบงานในรูปแบบสัมมนาประเภท ไฮบริด (Hybrid) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ขจร เจียรนัยพาณิชย์
ขจร เจียรนัยพาณิชย์

นั่นคือ ในงานนี้ จะมีทั้งผู้ร่วมงานที่อยู่ในฮอลล์ ประมาณ 300 คน และผู้ร่วมงานที่รับชมผ่านระบบออนไลน์ประมาณ1,000 คน

ปฎิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันสังคมออนไลน์ เป็นสังคมที่มีอิทธิพลต่อความคิดใครหลายๆคน คอนเทนต์ครีเอเตอร์ 1 คน สามารถเปลี่ยนโลกได้เพียงชั่วข้ามคืน i Creator Conference 2020 Presented by ALL Online เป็นงานสัมมนาที่รวมพลคนทำคอนเทนต์ครั้งสำคัญในประเทศไทย

ครีเอเตอร์

นายยุทธศักดิ์ กล่าวอีกว่า สำหรับ ซีพี ออลล์ ผู้บริหารออลล์ ออนไลน์และ เซเว่น อีเลฟเว่น ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ หวังว่างานสัมมนาครั้งนี้จะเป็นการยกระดับความสามารถของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ไทย เพื่อผลิตงานที่ดีและสร้างสรรค์เป็นประโยชน์กับสังคมออนไลน์ในอนาคตต่อไป

ขณะที่ นายพลสัน นกน่วม Editor in Chief MangoZero.com และ MD GetTalks Media จะมาเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ในการทำ podcast ว่า podcast ณ วันนี้เป็นสื่อที่ทำไมต้องให้ความสนใจ ทำไมแบรนด์ต้องสนใจ และถ้าแบรนด์จะทำการสื่อสารการตลาดผ่าน podcast ควรจะต้องเตรียมตัวหรือรู้เรื่องอะไรบ้าง เป็นต้น

พลสัน นกน่วม
พลสัน นกน่วม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo