Entertainment

เก้า เกริกพล งานรุ่ง! คิวงานแน่นเอี๊ยด เพลงปัง ยอดวิวพุ่งจะ 4 ล้านแล้ว

จากกระแสข่าวดราม่าของนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีประเด็นกับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โดยทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรง กระทั่งลุกลามไปยังศิลปินท่านอื่นๆ ทั้ง เปา กิ่งกาญจน์ , อั๋น ปาลิตา และ เบ บอล ที่ได้ออกมาประกาศโบกมือลาค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนที่ เจนนี่ จะโดนกระแสโจมตีไม่หยุด ทั้งถูกขุดประเด็นต่างๆ รวมถึงคลิปเก่าในอดีตมาวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงและขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อขอเวลาและโอกาสในการปรับปรุงตัว

batch 37

ทางด้าน เก้า เกริกพล ก็ยังคงยังอยู่ในช่วงดำเนินคดีเกี่ยวกับประเด็นเรื่องแบ่งค่าจ้างที่ยังเคลียร์ไม่จบ โดยได้ทนายเจมส์เข้ามาช่วยดูแล แต่ดูเหมือนว่าช่วงนี้เจ้าตัวจะฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เพราะล่าสุด เก้า ได้ทำการอัพเดทรูปตารางงานคิวแน่นเอี๊ยด ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้ มีถึง 6 งานเลยทีเดียว ทั้งยังระบุข้อความกำกับว่า “ใกล้ตรงไหน มาจอยกันนะครับ ❤️”

batch 30 1 batch 31 6

นอกจากนี้ เก้า ยังได้อัพเดทเอ็มวีเพลง มีสิทธิ์รัก โดยยอดวิวล่าสุดพุ่งเกือบ 4 ล้านวิวแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า “จะ 4 ล้านวิวแล้ว ขึ้นวันละ 100,000 วิว ขอบคุณมากๆนะครับ เป็นเพลงที่ผมแต่งเอง อาจแต่งไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ผมก็จะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆนะครับ #มุ่งสู่1ล้านsub กับต้นเดือนหน้าโปรเจ็คใหญ่ รอติดตามนะครับ”

batch 32 4 batch 33 3 batch 36 1

Avatar photo