Politics

‘วันชัย’ ส.ส.สงขลา จัดเติมน้ำมันฟรี ช่วยประชาชนเดือดร้อน ‘โควิด’

“วันชัย” ส.ส.สงขลา ลงพื้นที่เติมน้ำมันให้ประชาชน  ที่เทศบาลตำบลพะวง ในกิจกรรม “เติมน้ำมันเต็มถังฟรี” สำหรับรถจักรยานยนต์ บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19

นายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส. จังหวัดสงขลา เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยกำนันเจริญ ทองกุล อดีตกำนัน ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา ลงพื้นที่เทศบาลตำบลพะวง อ.เมืองสงขลา จัดกิจกรรม “เติมน้ำมันเต็มถังฟรี” สำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดไม่เกิน 150 ซีซี ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ควนหิน

bike

เพื่อให้การช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ภายใต้การดูแล และอำนวยความสะดวกของเจ้าของกิจการ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 18.00 น. โดยมีพี่น้องประชาชนใน ตำบลพะวง เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

นายวันชัย ระบุว่า แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จะเริ่มคลี่คลาย แต่ประชาชนบางส่วน ยังได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจอยู่ และก่อนหน้านี้ ในฐานะ ส.ส.ในพื้นที่ ได้ให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ มีแนวคิดว่า นอกจากถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้งแล้ว ยังอยากช่วยเหลือเป็นน้ำมันเชื้อเพลิง เพราะพี่น้องประชาชน ที่ใช้รถจักรยานยนต์สำหรับทำมาหากิน มีเป็นจำนวนมาก เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกทางหนึ่ง

S 672279

พร้อมกันนี้ ยืนยันที่จะให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะหมดไปจากประเทศ และการได้ให้ความช่วยเหลือผู้อื่น ก็ทำให้มีความสุขใจที่ได้ให้ สบายใจที่ได้ทำ โดยจะมุ่งมั่นทำงานตามหน้าที่ มอบสิ่งดีดีให้กับประชาชน ขณะเดียวกันยังขอขอบคุณ ผู้ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo