Entertainment

แพร ชุติมา เคลียร์ชัด สาเหตุเลิก จอห์น วิญญู ไม่เกี่ยวการเมือง – ไร้มือที่สาม

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตา หลังจาก แพร-ชุติมา บุษราคัมภักดี ภรรยาสาวของของพิธีกรหนุ่ม จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @imsoparis ระบุว่า “โสดสักพักแล้วค่ะ ไม่ต้องเมาท์ไม่ต้องถาม ไม่ต้องยุ่ง บอกตรงนี้ด้วยตัวเองแล้ว จบนะ!” พร้อมกับติดแท็กชื่อสามี ซึ่งทาง จอห์น วิญญู ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสั้นๆ ว่า “ครับ” โดยมีคนส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม รวมถึงการแสดงความคิดเห็นทั้งด้านบวกและด้านลบ

5 จอห์น วิญญู ภรรยา 11

ล่าสุด (14 ส.ค.) แพร ชุติมา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของ จอห์น วิญญู ขณะกำลังอุ้มลูก พร้อมประกาศชัดถึงสาเหตุของการเลิกรากัน ยืนยันว่าไม่เกี่ยวการเมือง และไม่มีมือที่สาม โดยระบุข้อความว่า “ดีจะตาย ถ้าเราหิวมาก ไม่ไหวแล้วก็ยังมีเขาอุ้มให้อยู่😂 ขอบคุณค่ะ 🙏🏻 @johnwinyu

1 แพร ชุติมา เคลียร์ชัด สาเหตุเลิก จอห์น วิญญู 2

ไม่ได้เลิกเพราะการเมืองนะคะ

ไม่งั้นคงไม่ได้คบกันมานานขนาดนี้ และถ้าเพราะการเมือง แพรจะมีส่วนช่วยเขาสร้างรายการการเมืองมาทำไม แพรไม่ได้แค่อยู่เคียงข้างแต่แพรลงไปช่วยด้วยในหลายๆครั้ง และก็ยังภูมิใจในหลายสิ่งที่เขาทุ่มเทมาทางนี้ เป็นปากเป็นเสียงที่พอจะดังหน่อย ทำเพื่อคนอื่นทั้งนั้น อันนี้แพรรู้ดีที่สุด แพรก็ยังเป็นกำลังใจให้เขาเรื่องนี้อยู่

มีคนบอกว่าแพรย้อนแย้ง เลิกแต่เห็นยังคุยดีกันอยู่เลย แพรอยากให้แยกแยะกัน เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน ไม่คุยกันไหมคะ? เขายังเป็นพ่อของลูกเรา และยังไงเราทั้งคู่ก็ยังคงห่วงใยหวังดีต่อกันเสมอ

แพรไม่อยากเป็นแผ่นดินที่สั่นไหวให้กระทบเด็กๆ ในเมื่อแผ่นดินมันแยก แพรอยากสร้างสะพานที่แข็งแรงให้ลูกเดินไปมาได้อย่างมั่นคงปลอดภัยมากกว่า

กับประเด็นที่แพรแรง ใช้คำพูดด่าสลิ่มดักดาน แพรก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งทั่วไปมีอารมณ์มีความรู้สึกเหมือนกันนะคะ พอไปเห็นคนมาด่ามาแช่งให้ลูกเราตาย เราไม่โอเคค่ะ เราก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติอะไรเขามั้งคะ

แต่ก็เพราะว่าแพรแรง ถ้ามีมือที่สาม แพรลงฟาดให้ทุกคนเห็นแน่ๆ ค่ะ ใครคิดกล้าทำลายครอบครัวเรา เราก็ไม่เอาไว้

กับสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเวลาพอสมควรที่เก็บๆ มา

เป็นเรื่องส่วนตัวภายในที่คนอยู่ด้วยกันมาถึงจะรู้ ต่อให้เพื่อนบางคนรู้ อยู่ในบางเหตุการณ์ก็ไม่ได้เข้าใจทุกคนหรอกค่ะ ชีวิตคู่มันมีอะไรมากกว่านั้นเยอะเลย

ที่แพรอยู่ๆโพสต์ออกมานั้นเพราะแพรอึดอัด แพรมีน้ำโห😂 โซเชียลเราก็อยากลงแต่อะไรดีๆ แต่เราลืมไปว่าเรามีโลกในนี้เหมือนกัน เพื่อนที่หวังดี ครอบครัวที่อยู่ไกล หรือใครก็ตามแต่ล้วนคิดว่าทุกอย่างมันดี ก็คงเผลอมาห้ามเราว่าไม่ควรทำแบบนั้นทำแบบนี้ เราชอบความชัดเจนเราก็เลยลง

ขอโทษหลายๆ คนด้วยนะคะที่แคปชั่นแพรดูแรงไม่ให้ยุ่งไม่ให้ถามเลย ไม่คิดว่าผู้ใหญ่และอีกหลายๆคนจะคอยเป็นห่วงอยู่มากขนาดนี้ ขอบพระคุณและขอโทษที่ไม่ได้รับสายหรือตอบข้อความใครด้วยนะคะ🙏🏻”

5 จอห์น วิญญู ภรรยา 6

5 จอห์น วิญญู ภรรยา 8

5 จอห์น วิญญู ภรรยา 2

YOU MAY ALSO LIKE

Avatar photo