Entertainment

ยูทูบเบอร์ดัง เค Kayavine ขอประณาม หลังถูกมือดีแอบถ่ายในห้องน้ำ

ทำเอายูทูบเบอร์หนุ่มชื่อดัง เค เลิศสิทธิชัย หรือ เค Kayavine ถึงกับต้องออกมาประณามกันเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวถูกมือดีแอบถ่ายขณะกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะนำภาพเหล่านั้นไปโพสต์ขายตามเพจต่างๆ เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว งานนี้หนุ่มเคเลยได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมส่วนตัว @kayavine เพื่อเตือนภัยให้กับคนอื่นๆ โดยระบุว่า

batch 16 10

“เค ขออนุญาติใช้พื้นที่ตรงนี้ในการเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอประนามการกระทำแบบนั้นกับเค เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนะครับ เรื่องที่เกิดขึ้นคือ เคโดนแอบถ่ายภาพ ขณะที่เคกำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำที่ห้างแห่งหนึ่ง และนำภาพมาโพสขายตามเพจต่างๆ เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งถือเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้อื่นที่มีความผิดทางกฎหมาย

batch 13 20

เคเลยอยากจะเตือนว่าเหตุการณ์นี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และอยากให้ทุกคนคอยระวัง และเตือนไปยังคนกระทำว่าอย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่น เพราะมันเป็นการกระทำที่ไม่เกียรติผู้อื่น ปล. ไม่ต้องพยายามหากันนะครับ55555 เคมั่นใจว่าในภาพเคยืนชิดจนไม่น่าจะเห็นอะไรครับบบบ🤣🙏🏻”

หลังโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก ทั้งถึงยังตำหนิการกระทำดังกล่าวและอยากให้ยูทูบเบอร์หนุ่มดำเนินคดีเอาเรื่องกับมือดีให้ถึงที่สุด

batch 10 5 batch 11 25 batch 12 37 batch 14 16batch 15 14

Avatar photo