Entertainment

แพร ชุติมา ภรรยา จอห์น วิญญู เผยความในใจ หลังประกาศโสด ทุกคนเตือนอย่าไปอ่านคอมเมนต์

หลังจาก แพร-ชุติมา บุษราคัมภักดี ภรรยาสาวของของพิธีกรหนุ่ม จอห์น-วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @imsoparis ระบุว่า “โสดสักพักแล้วค่ะ ไม่ต้องเมาท์ไม่ต้องถาม ไม่ต้องยุ่ง บอกตรงนี้ด้วยตัวเองแล้ว จบนะ!” พร้อมกับติดแท็กชื่อสามี ซึ่งทาง จอห์น วิญญู ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสั้นๆ ว่า “ครับ” โดยมีคนส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม รวมถึงการแสดงความคิดเห็นทั้งด้านบวกและด้านลบ

5 จอห์น วิญญู ภรรยา 11

ล่าสุด แพร ชุติมา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ฝากถึงทุกคนที่เป็นห่วงว่า “ขอบคุณมากๆ ที่รักกัน ตื่นมาแมสเสจแตก ทุกคนห้ามไม่ให้แพรไปอ่าน แพรก็ไม่ไปจริงๆ บอมเสร็จแล้วหนีตามสไตล์ชุติมาเลย ถ้าแค่ต้นโพสต์ยังขนาดนั้น อย่าไปเสียเวลาเสนียดจิตใจเลย แต่คนห่วงแม่ไปอ่านละหัวร้อนกันเนี่ย โอ๋ๆ ไม่เป็นไรน้า ไม่อ่านน้า ใครปลอบใครเนี่ย ใจร่มๆ กันน้า แม่ไม่ได้ไปอ่านจริงๆ ไม่ต้องห่วง แต่ตอนนี้ แพรชักห่วงรอบข้างแพรเนี่ยหัวร้อนกันจะไหม้แล้ว” ก่อนทิ้งท้ายอย่างเป็นปริศนาว่า “ไปเปิดรอเดลี่ทอปปิคกันน้า” 

8 แพร ชุติมา ภรรยา จอห์น วิญญู 2 5 จอห์น วิญญู ภรรยา 1 5 จอห์น วิญญู ภรรยา 2 5 จอห์น วิญญู ภรรยา 3 5 จอห์น วิญญู ภรรยา 4 5 จอห์น วิญญู ภรรยา 6 5 จอห์น วิญญู ภรรยา 8

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo