Entertainment

ป๋อมแป๋ม คัฟเวอร์แฟชั่นแปะใบไม้ ญาญ่า บ่นอุบไม่มีเสื้อสีเขียว ไม่งั้นจะเหมือนมาก

ช่วงที่ต้องอยู่บ้านเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 นางเอกซูเปอร์สตาร์สาวอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เลยได้มีโอกาสใช้เวลาว่างไปกับการปลูกต้นไม้ที่เธอชื่นชอบ เพื่อตกแต่งบ้านและเป็นการช่วยทำให้บรรยากาศสดชื่นมากยิ่งขึ้น จนเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้มีต้นไม้ที่ปลูกที่บ้านประมาณ 80 ต้นแล้ว ชนอกจกานี้เรายังได้เห็น ญาญ่า โพสต์ภาพคู่กับต้นไม้ลงบนอิสตาแกรมส่วนตัวเป็นประจำ เลยทำให้คนดังหลายคนไม่ว่าจะเป็น กาละแมร์ พัชรศรี หรือ เบลล่า ราณี ต่างก็ออกมาโพสท่าถ่ายภาพคู่กับต้นไม้ตามรอยญาญ่า

batch 6 25

เช่นเดียวกับพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร หรือที่แฟนคลับเรียกกันว่า คุณยายป๋อมแป๋ม ก็ได้ออกมาถ่ายภาพคู่ดับต้นไม้เลียนแบบญาญ่าเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เทียบภาพกับซุปตาร์สาวที่ถ่ายคู้กับใบไม้ใบใหญ่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ได้อยู่มั้ย .. ฮึ ไม่ได้หรอ เออ ไม่ได้ก็ไม่ได้ ญาญ่า กับ ย๊ายยาย” ทางด้าน ญาญ่า ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบป๋อมแป๋มว่า “ได้ค่ะ neighbour!!!! 😍😍 Loveeee ❤️”

batch 1 24

ล่าสุด ป๋อมแป๋ม ได้คัฟเวอร์ท่าโพสของ ญาญ่า อีกครั้ง โดยคราวนี้เจ้าตัวได้ทำตามลุคที่ซุปตาร์สาวเอาใบไม้มาแปะหน้า พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า “เสียดายไม่มีเสื้อสีเขียวอ่อน ไม่งั้นก็คือจะเหมือนมาก …ฮึ เธอไม่คิดอย่างนั้นหรอ” ทำเอาชาวเน็ตฮากันยกใหญ่ เข้ามากระหน่ำไลก์ แห่คอมเมนท์แซวไม่ขาดสายว่า เหมือนจนแยกไม่ออกเลยละค่า!

batch 11 31 batch 12 36 batch 13 26 batch 14 13batch 5 21batch 7 12batch 4 7

Avatar photo