Entertainment

มินอา ปฏิเสธการสอบสวนของตำรวจ ปมถูกกลั่นแกล้งจากสมาชิกร่วมวง AOA

ตามรายงานของ Joongang Ilbo เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา สถานีตำรวจเขตกังนัมเปิดเผยว่า พวกเขาเริ่มการสอบสวนภายในเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่ มินอา ถูกกลั่นแกล้งในฐานะสมาชิกวง AOA มีรายงานว่าการสอบสวนเริ่มขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม เมื่อพวกเขาได้รับการร้องเรียนจากแฟนเพลงของวงไอดอลสาวเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากแฟนๆ ส่งเรื่องร้องเรียน เจ้าหน้าที่จึงได้มีความเคลื่อนไหวโดยนักสืบได้เริ่มทำการสอบสวน แต่รายงานเปิดเผยว่า Woori Actors ค่ายต้นสังกัดปัจจุบันของ มินอา ลังเลที่จะให้ไอดอลสาวปรากฏตัว เพราะไม่อยากให้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้น เนื่องจากสภาพจิตใจของเธอยังไม่แข็งแรง นักสืบที่รับผิดชอบคดีความจึงได้พูดคุยกับทางตัวแทน Woori Actors

ต้นสังกัดยังเผยว่า พวกเขาปฏิเสธการสอบสวนอย่างเป็นทางการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยกล่าวว่า “ต้นสังกัดและมินอาได้ปรึกษาหารือและตัดสินใจปฏิเสธที่จะให้มีการสอบสวนเกี่ยวกับคดีนี้ และไม่ต้องการให้การสอบสวนดำเนินการต่อไป ขณะนี้เธอยังอยู่ในสภาพจิตใจที่เปราะบาง และไม่ต้องการให้เรื่องลุกลามใหญ๋โต”

ตามที่รายงานก่อนหน้านี้ หลังจากที่ มินอา เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอีกครั้ง เรื่องจากความพยายามในการจบชีวิตตัวเอง กระทั่งเจ้าตัวได้รักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ และกลับมารักษาตัวต่อที่บ้านของคุณแม่ เธอได้ขอโทษสำหรับโพสต์อินสตาแกรมที่กลายเป็นที่ถกเถียงในโลกกอนไลน์ และได้ทำการลบบัญชี Instagram ส่วนตัว เพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาสุขภาพจิต

batch 11 30

Avatar photo