Entertainment

เปิดบ้านใหม่ พ่อเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สร้างจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง

เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็โดน สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่กำลังเผชิญมรสุมดราม่าหลายเรื่องราวต่างๆ นานาที่ถาโถมเข้ามาแบบไม่หยุด จนตั้งรับแทบไม่ทัน อย่างล่าสุด ในวันแม่แห่งชาติที่เพิ่งผ่านพ้นมาหมาดๆ สาวเจนนี่ ยังคงต้องรับมือกับดราม่าที่พุ่งเข้าใส่อย่างจัง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพกราบเท้าคุณแม่ลงในเฟซบุ๊ก แต่กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ว่า “รักพ่อมั่งก็ได้นะ ถ้าไม่มีพ่อจะได้เกิดไหม เขาอยู่กันคนละซีกโลก เขายังตามหาพ่อเลย อยู่ใกล้ๆ ดูแลท่านมั่ง ท่านไม่สบาย ท่านลำบาก อย่าสร้างภาพให้มากนัก”

2 เจนนี่แม่ 9

ซึ่งทำเอา เจนนี่ ก็ตอบกลับไปตรงๆ ว่า “บางสิ่งบางอย่างหนูไม่ทำออกสื่อ ไม่ได้แปลว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นนะ ถ้าวันนี้หนูเอารูปคู่พ่อมาลง ทุกคนจะคิดว่าหนูสร้างภาพมั้ย” ก่อนที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของเจนนี่ เผยกับข่าวสดออนไลน์ว่า “ช่วงที่ผ่านมาเจนนี่ได้ส่งเงินไปให้พ่ออยู่เสมอ แถมตอนนี้เจนนี่ยังเริ่มสร้างบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่อด้วย โดยอยู่ระหว่างก่อสร้าง หากก่อสร้างแล้วเสร็จ เจนนี่เตรียมพาคุณพ่ออยู่บ้านหลังใหม่ทันที”

2 เจนนี่แม่ 8

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กส่วนตัวของ พ่อเจนนี่ อภินันท์ สุวรรณเกตุ พบว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา พ่อเจนนี่ ได้โพสต์ภาพบ้านที่กำลังก่อสร้าง โดยสภาพบ้านหลังดังกล่าวยังเป็นโครงบ้านปูนอยู่ และถึงแม้ว่าจะหลังไม่ใหญ่โต แต่สามารถพักอาศัยอยู่ได้ด้วยความภูมิใจ เพราะสร้างมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวพ่อเอง

5 เปิดบ้านใหม่ พ่อเจนนี่ 10

5 เปิดบ้านใหม่ พ่อเจนนี่ 9

5 เปิดบ้านใหม่ พ่อเจนนี่ 8

5 เปิดบ้านใหม่ พ่อเจนนี่ 7

5 เปิดบ้านใหม่ พ่อเจนนี่ 6

5 เปิดบ้านใหม่ พ่อเจนนี่ 5

5 เปิดบ้านใหม่ พ่อเจนนี่ 4

5 เปิดบ้านใหม่ พ่อเจนนี่ 3

2 พ่อเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3 e1596769153239

5 พ่อเจนนี่ 2

Avatar photo