Entertainment

แม่ลูกสายลุย! ‘แอฟ-ปีใหม่’ เก่งรอบด้าน โชว์ทักษะการขี่ม้า ลีลาไม่ธรรมดา

เผลอแปปๆ เริ่มโตเป็นสาวแล้ว! สำหรับ น้องปีใหม่ เด็กหญิงเอวาริณ เตชะณรงค์ ลูกสาวสุดรักของคุณแม่สายสตรอง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยตามรอยคุณแม่ ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นเด็กฉลาด เรียนรู้ไว แถมยังมีความสามารถหลากหลาย ทั้งเรื่องเรียน รวมถึงกิจกรรมสันทนาการต่างๆ ปีใหม่ก็ทำได้ดี ทั้งยังเป็นเด็กอารมณ์ดี เลนทำให้ได้เห็นโมเมนท์ความน่ารักของเจ้าตัวผ่านอินสตาแกรมของแม่แอฟบ่อยๆ

batch 9 1

นอกจกานี้ น้องปีใหม่ ยังเป็นเด็กที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปมากๆ ถ้ามีกล้องตามถ่าย เจ้าตัวก็สามารถโพสท่าได้อย่างมืออาชีพ ไม่มีเขินกล้องเลยสักนิด อย่างภาพก่อนหน้านี้ที่แม่แอฟโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพขณะที่น้องปีใหม่ยืนโพสท่าเป๊ะอยู่ริมชายหาดทะเล บอกเลยว่า ฉายแววนางแบบมาเลย ใส่อินเนอร์จัดเต็มทุกท่า แถมน้องปีใหม่ยังพูดประโยคนี้กับแม่แอฟ ที่ทำให้แฟนๆ อดเอ็นดูไม่ได้ว่า “เดี๋ยวนี้ลูกสาวบอกให้แม่ถ่ายไปเรื่อยๆ เดี๋ยวหนูโพสเองค่ะ 💙”

batch 1 33batch 3 21

นอกจากกิจกรรมสายบันเทิง ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี แล้ว ล่าสุด แม่แอฟ ยังได้พา น้องปีใหม่ ไปทำกิจกรรมแบบสายลุยกันบ้าง โดยครั้งได้พากันไปฝึกทักษะเรียนขี่ม้า แค่เห็นจากรูปก็บอกได้เลยว่า ลีลาพริ้วมาก ไม่ธรรมดาจริงๆ การเรียนก็เด่น กิจกรรมก็เลิศแบบนี้ รับรองอนาคตสดใสแน่นอน

batch 11 24 batch 12 17 batch 13 16 batch 14 13 batch 15 10 batch 16 7 batch 17 4 batch 18 3

Avatar photo