Entertainment

ดีต่อใจ! ‘ตูน-ก้อย’ ทำบุญตักบาตรวันแม่ พร้อมหน้า 2 ครอบครัวสุดอบอุ่น

ใกล้ถึงอีกหนึ่งวันสำคัญของชีวิตคู่เข้าไปทุกทีแล้ว! สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่าง ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี หลังจากที่พี่ตูนได้ตัดสินใจเซอร์ไพรส์ขอก้อยแต่งงาน กลางฟิตเนสเมื่อวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ.) ที่ผ่านมา โดยมีฤกษ์เดิมที่ตั้งใจจะจัดพิธีวิวาห์ในวันที่ 6 มิถุนายน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน กระทั่ง ก้อย ได้ยืนยันฤกษ์แต่งงานใหม่กับทาง Woody FM โดยเผยว่า พิธีวิวาห์จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563

batch 8 52

ก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนเคยควงคู่พากันไปทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวต้อนรับสมาชิกใหม่ โดยก้อยได้โพสต์ภาพพร้อมระบุแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “วันนี้พี่ชาย @kawinwong ขอเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าว พร้อมกับบอกว่า “เลี้ยงต้อนรับสมาชิกใหม่” @artiwara #ฮืออออออ ….ส่วนพี่ชายอีกคน @rawinwong หอบขนมมูสเค้กเจ้าอร่อยมาให้แสดงความยินดี 🙂 … เป็นวันที่อบอุ่นหัวใจอีกหนึ่งวัน #รัก #wongviriyafamily ♥️🥰♥️”

batch 1 87batch 2 87

ล่าสุด ตูน-ก้อย ได้ถือโอกาสในวันดีๆ เนื่องในวันแม่แบบนี้ พาทั้ง 2 ครอบครัวตื่นเช้ามาทำบุญตักบาตรพร้อมหน้าพร้อมตา เรียกได้ว่า อิ่มบุญสุขใจที่ได้มาเจอกัน โดย ก้อย ได้เผยโมเมนท์ความน่ารักของครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายแอบแซวหวานใจหนุ่มตูนว่า

“ใส่บาตรวันแม่เช้านี้ ขอให้คุณแม่ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรงนะคะ 💙😊💙 #ว่าแต่คนหน้าสุดตื่นรึยังน้าาาา 😆😆”

batch 11 22 batch 12 21 batch 1 47

 

Avatar photo