CSR

‘บลูการ์ด’ มอบเงินกว่า 1.5 ล้าน สนับสนุน ‘กองทุนชัยพัฒนา’ สู้โควิด-19

บลูการ์ด มอบเงินกว่า 1.5 ล้านบาท จากกิจกรรม “สมัครสมาชิก Blue Card เป็นได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ” สนับสนุนกองทุนชัยพัฒนา ร่วมฝ่าวิกฤติ สู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)

ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการ และเลขาธิการ มูลนิธิชัยพัฒนา ให้เกียรติ รับมอบเงินจำนวน 1,580,780 บาท จากกิจกรรม “สมัครสมาชิก Blue Card เป็นได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ” จาก นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์)

Blue Card มอบเงิน มูลนิธิชัยพัฒนา

กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ บลูการ์ด (Blue Card) จัดขึ้น เพื่อเชิญชวนให้ผู้สมัครสมาชิกใหม่ ได้ร่วมแบ่งปันน้ำใจ และส่งต่อน้ำใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ผ่าน กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ)  ซึ่งเป็นกองทุนภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิชัยพัฒนา ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อมอบความช่วยเหลือแก่โรงพยาบาล และสนับสนุนการปฏิบัติงาน ของบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนสาธารณสุขทั่วประเทศ

บลูการ์ด จะร่วมสมทบเงินบริจาค 10 บาท แก่ กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) ต่อทุกการสมัครสมาชิกบลูการ์ด ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา  ผู้สมัครจะได้รับคะแนนสะสมบลูการ์ด ทันที 100 คะแนน

ในกิจกรรมนี้ มีผู้สมัครสมาชิกบลูการ์ดทั้งสิ้น 158,078 ราย คิดเป็นเงินบริจาคแก่ กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) ทั้งสิ้น 1,580,780 บาท

บลูการ์ดขอขอบพระคุณผู้สมัครสมาชิกทุกท่าน ที่ร่วมแบ่งปันน้ำใจกับกิจกรรม “สมัครสมาชิก Blue Card เป็นได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ” ในครั้งนี้ และจะจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิก หรือติดตามกิจกรรมและสิทธิพิเศษมากมาย ได้ที่ www.pttbluecard.com หรือสถานีบริการน้ำมัน PTT Station และร้านค้าที่ร่วมรายการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 Contact Center

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo