PR News

สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิด ‘Ecotopia’ เมืองแห่งคนรักษ์โลก

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม เปิดงาน Grand Opening  “Ecotopia” เมืองแห่งคนรักษ์โลก ที่ทุกคนมีความเชื่อเหมือนกันว่า  “Together, WE co-create a better world”

“Ecotopia” เมืองแห่งคนรักษ์โลกที่ทุกคนมีความเชื่อเหมือนกันว่า “เราสร้างโลกให้ดีขึ้นได้ด้วยกัน” เป็นพื้นที่สร้างสรรค์จากกลุ่มคนรักษ์โลกตัวจริง เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ของคำว่า Eco ค้นพบวิธีเริ่มชีวิตรักษ์โลกที่ง่าย สนุกและทำได้ทุกวัน

02 1

งาน Grand Opening เปิด “Ecotopia” ครั้งนี้ มีนายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดงาน ณ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม

ภายในงานจะได้ค้นพบประสบการณ์รักษ์โลกไปพร้อมๆกัน กับ 8 โซน ที่หล่อหลอมความคิดสร้างสรรค์จาก 12 Eco co-creators ซึ่งล้วนเป็นต้นแบบของการดำเนินชีวิตตามแนวคิดรักษ์โลก พร้อมพบกับ ผลิตภัณฑ์คุณภาพมากกว่า 300 แบรนด์สายอีโค่ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมอีโค เพื่อสร้างโลกให้ดีไปด้วยกัน อาทิ ไอเดียรักษ์โลกจาก 12 อีโค ครีเอเตอร์ ที่จะได้พบกับความรู้ใหม่ๆ และการต่อยอดสู่ชุมชน, สร้างปรากฏการณ์การรักษ์โลก ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำกับ Self-Commitment เพื่อเลือกความตั้งใจ ที่จะช่วยดูแลโลกใบนี้

03.นท พนายางกูร มาร่วมเล่นดนตรีที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ

พร้อมตอกย้ำความตั้งใจผ่านกำแพง Up-cycling Art Wall สุดเก๋ โดยมี นท พนายางกูร มาร่วมเล่นดนตรีที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ และเวิร์คช้อป ที่จะทำให้รู้ถึงประโยชน์จากวัตถุดิบธรรมชาติมากมาย อาทิ DIY Natural Dye ย้อมกระเป๋าผ้าจากสีธรรมชาติ, GROUND ELEMENTS PLAY BY UNCLE REE FARM การทำปุ๋ยจากเศษอาหาร และการปลูกต้นไม้ด้วยวิถีอินทรีย์, แจกสูตรเคมีจากพืชพรรณสมุนไพร, TRASH TRANSFORMED BY TAM:DA DESIGN เปลี่ยนขยะให้เป็นงานศิลปะ เป็นต้น

นอกจากนี้ Ecotopia ยังมอบสิทธิพิเศษ จัดโปรโมชั่น “Ecotopia Grand Opening & Zero Waste Party” ตั้งแต่วันที่ 11สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2563 รับส่วนลดสินค้าสูงสุด 20% และรับฟรีคูปองส่วนลด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้า 2,000 บาทขึ้นไป

สำหรับสมาชิก VIZ Card รับฟรีสยามกิ๊ฟการ์ด 200 บาท เมื่อซื้อสินค้า Ecotopia 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ เฉพาะวันที่ 11 สิงหาคม – 16 สิงหาคม 2563 พร้อมรับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ

02 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo