Entertainment

เจนนี่ ปรับปรุง-แก้ไข ฮึดสู้ต่อ! แวะกราบเจ้าพ่อเขาใหญ่ ก่อนลุยคอนเสิร์ตคืนนี้

เจอกระแสข่าวดราม่าจนแทบตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่มีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โดยทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรง กระทั่งลุกลามไปยังศิลปินท่านอื่นๆ ทั้ง เปา กิ่งกาญจน์ , อั๋น ปาลิตา และ เบ บอล ที่ได้ออกมาประกาศโบกมือลาค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนที่ เจนนี่ จะโดนกระแสโจมตีไม่หยุด ทั้งยังถูกขุดประเด็นต่างๆ รวมถึงคลิปเก่าในอดีตมาวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจง และได้ทำการขอโทษไปเรียบร้อยแล้ว

batch 11 12

ล่าสุด ทางเฟซบุ๊คเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้มีการอัพเดทผ่านเฟซบุ๊กสตอรี่ ด้วยการโพสต์ข้อความระบุว่า “เดินหน้า ปรับปรุง แก้ไข ทำความดี มีน้ำใจ สู้ต่อไปเพื่อคนที่ยังอยู่”

ทั้งยังโพสต์ภาพของ เจนนี่ แฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ และศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ขณะเข้ากราบสักการะ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ ขอพรก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในคืนนี้ “แวะกราบสักการะ ศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ 🙏🏻 คืนนี้เจอกัน #คอนเสิร์ตเจนนี่ลิลลี่ ฟลุ๊คกะปาล์ม น้องโฟน น้องทน น้องฝ้าย น้องมาร์ค งานน้อยหน่า ปากช่อง จ.นครราชสีมา ✌🏻” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายทั้งบวกและลบ รวมถึงส่วนที่ได้ให้กำลังใจ และบอกว่าจะติดตามผลงานต่อไป แต่ขอให้เธอใช้ชีวิตอย่างมีสติมากขึ้น เริ่มใหม่ให้ดีกว่าเดิมได้

 

batch 12 16 batch 17 2batch 11 16 batch 13 12 batch 15 7 batch 14 9 batch 16 4

Avatar photo