Entertainment

ส้มเช้ง สามช่า เปิดปมเลิกสามี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวกว่า 20 ปี ไม่เคยแบมือขอเงินพ่อของลูก

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ กับการเปิดตัวลูกสาวทั้ง 2 คน น้องหยกน้องคิม ออกสื่อเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการของดาราตลกสาวชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า หรือ ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ ในรายการ Super Mum เทปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 2

โดยล่าสุด (10 ส.ค.) ส้มเช้ง สามช่า ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน หลังเปิดตัวลูกสาวว่า ฟีดแบ็คดี คนก็เข้ามาชมว่าลูกสาวสวยจะให้เข้าวงการมั้ย รับสมัครลูกเขยหรือเปล่า ส่วนที่เลือกเปิดตัวช่วงนี้ เพราะใกล้ถึงเทศกาลวันแม่ เป็นวันสำคัญ เลยรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะ ลูกก็อายุ 20-21 แล้ว เรื่องดันลูกเข้าวงการ ก็มีพาไปแคสติ้งบ้าง ลูกอยากไปเองตอนเด็ก ๆ แต่พอไปจริง ๆ ก็ไม่กล้า กลัว แต่ตอนนี้ไม่อายแล้ว มีไปเรียนการแสดงเพิ่ม

ก่อนหน้านี้ที่ไม่เปิด ตนแค่ไม่ได้แถลงข่าวเป็นเรื่องเป็นราว แต่ถ้าปกติทั่วไป ทุกวันที่ผ่านมาตนเปิดเผยอยู่แล้ว ในอินสตาแกรม หรือเฟซบุ๊กก็จะเห็นตนอยู่กับลูกตลอด

ส่วนที่มีข่าวว่า ส้มเช้งห้ามลูกเรียกตัวเองว่าแม่นั้น ตนไม่เคยห้ามลูกเรียกแม่เลย แต่พี่เลี้ยงจะห้าม เนื่องจากเป็นห่วง เพราะตอนนั้นตนเข้าวงการได้ไม่นาน แล้วมีลูกวิ่งตามจะดูไม่ดี ลูกเลยเรียกตนว่า “แม่” กับ “แม่เจ๊” ยืนยันไม่เคยทำหน้าที่แม่บกพร่อง ลูกอยู่กับตนตั้งแต่คลอด ก็เลี้ยงมาตลอด

8 ส้มเช้ง สามช่า 10

ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับอดีตสามีนั้น ส้มเช้ง เผยว่า เลิกกันมา 20 กว่าปีแล้ว อดีตสามีอายุมากกว่า 10 กว่าปี เขาอายุมากแล้ว ก็ไม่อยากพูดถึง และเขาไม่ได้ส่งเสียอะไรด้วย ตนก็ดูแลลูกได้ เลยไม่อยากแบมือขอเขาแต่ไม่ได้ขาดการติดต่อ ทุกวันพ่อ ตนก็ให้ลูกโทร. หาอยู่ ไปหาบ้างนานๆ ที
สำหรับสาเหตุที่ตัดสินใจแยกทาง เพราะเขาไม่เป็นอย่างที่ตนฝัน ตนฝันอยากใช้ชีวิตสุขสบายตอนแก่ แต่ไม่เป็นอย่างนั้น ตนเลยใจเด็ดเอาลูกออกมาเลย

การเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โคตรเหนื่อย ตอนนั้นจนมาก แต่ด้วยความที่เรามีทิฐิ เรามีมานะ เราคิดว่าเราจนยังไงก็ช่าง แต่ลูก 2 คน ต้องเลี้ยงได้ เพราะยังมีมือมีเท้า ทำงานได้ มีอาชีพ

ตอนนั้นเลิกกับแฟนตอนอายุ 33 เป็นช่วงที่พร้อมจะมีลูก แต่ว่าไม่พร้อมกับการที่จะต้องเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว แต่ไม่ใช่เรื่องพลาดอะไร ตนตั้งใจเลย เนื่องจากตอนนั้นแฟนก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ตนอาจจะมีความฝันที่สูง พอไม่เป็นอย่างฝันเลยเดินออกมา

8 ส้มเช้ง สามช่า 2

8 ส้มเช้ง สามช่า 8

8 ส้มเช้ง สามช่า 7

8 ส้มเช้ง สามช่า 6

8 ส้มเช้ง สามช่า 5

8 ส้มเช้ง สามช่า 4

8 ส้มเช้ง สามช่า 3

8 ส้มเช้ง สามช่า 9

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 10

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 13

10 ส้มเช้ง ลูกสาว 15

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo