Beauty

‘วันสยาม เวิลด์แฟชั่นเดสติเนชั่น อันลิมิเต็ดบาวน์แดรี่ส์’ แคมเปญร้อนแรงที่สุดแห่งปี

OneSiam World Fashion Destination Unlimited Boundaries

วันสยาม (OneSiam) ตอกย้ำศักยภาพไร้ขีดจำกัดของสุดยอดโกลบอลเดสติเนชั่นของ 3 ศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  ทุ่มกว่า 50 ล้านบาท สร้างปรากฏกาณ์เขย่าวงการรีเทลให้สั่นสะเทือนในเดือนกันยายนนี้  จัด “วันสยาม เวิลด์ แฟชั่น เดสติเนชั่น อันลิมิเต็ดบาวน์แดรี่ส์”  (OneSiam World Fashion Destination Unlimited Boundaries) มหกรรมอีเว้นท์ กิจกรรมส่งเสริมการตลาด และโปรโมชั่นสุดพิเศษ  สำหรับสินค้ากลุ่มแฟชั่นโดยเฉพาะ

mayuree
มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์

มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า ในธุรกิจรีเทล และอุตสาหกรรมแฟชั่นทั่วโลกเดือนกันยายนคือเดือนที่มีความสำคัญที่สุดของวงการแฟชั่น เพราะเป็นช่วงที่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำต่างเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด นิตยสาร และสื่อมวลชนสายแฟชั่นให้ความสำคัญกับ September Issue เพราะเป็นการวิเคราะห์ และกำหนดเทรนด์แฟชั่นของปี

นอกจากนี้ เหล่าคนรักแฟชั่นและนักช้อปตัวจริง โดยเฉพาะเหล่า Shopaholic ต่างรอคอยการเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุด เพื่อจับจองเป็นเจ้าของสินค้าใหม่ก่อนใคร

สำหรับวันสยาม ซึ่งเป็นโกลบอลเดสติเนชั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นศูนย์รวมแฟชั่นที่มีแบรนด์ชั้นนำสุดฮอตมากมายตอบสนองทุกสไตล์ด้วยร้านค้า แฟล็กชิปสโตร์ บูติกสโตร์ หลากหลายมากกว่า 1,000 แบรนด์

One Siam Photo

สยามพารากอนคือศูนย์รวมของลักซ์ชัวรี่ และแบรนด์แฟชั่นระดับโลก สยามเซ็นเตอร์ศูนย์กลางแฟชั่นสตรีทสไตล์ และแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ตลอดกาล และสยามดิสคัฟเวอรี่ ศูนย์รวมของอินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่นแบรนด์ชั้นนำสำหรับทั้งหญิงและชาย ซึ่งร้านค้าภายในวันสยามเป็นสินค้ากลุ่มแฟชั่นประมาณ 50% ของร้านค้าทั้งหมด เป็นสัดส่วนที่มากกว่ากลุ่มสินค้าอื่นๆ ทั้งหมด

สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จึงถือโอกาสช่วงสำคัญที่สุดในวงการแฟชั่นนี้ จัดแคมเปญการตลาดที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี เพื่ออัดฉีดและกระตุ้นการจับจ่ายสินค้าแฟชั่น เป็นการสนับสนุนผู้เช่าแบรนด์ดังที่อยู่ในวันสยามอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันเป็นการดึงดูดใจลูกค้านักช้อปชาวไทยและ

นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาจับจ่ายภายในวันสยาม แคมเปญ  “วันสยาม เวิลด์ แฟชั่น เดสติเนชั่น อันลิมิเต็ด บาวน์แดรี่ส์ ”  นี้ ยังสร้างปรากฏการณ์โปรโมชั่นที่ให้มากที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจะกระตุ้นให้นักช้อปคนรักแฟชั่นพร้อมจ่ายเงินอย่างไม่ต้องหยุดคิด ซึ่งวันสยามได้รับการตอบรับจากแบรนด์ดังระดับโลกที่ต่างยอมรับว่านี่คือแคมเปญที่น่าตื่นตาตื่นใจและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้ามากที่สุดที่เคยมีมา

แบรนด์ดังระดับโลกพร้อมใจเปิดคอลเลคชั่นล่าสุด-โปรโมชั่นพิเศษ

สยามพารากอน ศูนย์การค้าระดับโลก จัดกิจกรรมภายใต้คอนเซปต์  World Fashion Trends A/W 2018  ตลอดเดือนกันยายนนี้ ร้านค้าแบรนด์ดังระดับเวิลด์คลาสร่วมจัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด โดยมีแฟชั่นอีเว้นท์หลากหลายพร้อมเชิญลูกค้านักช้อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้มาเลือกช้อปสินค้าก่อนใคร

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์จัดกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปท์ Beyond Street Fashion Trend 2018 นำเสนอสินค้าคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ ตอกย้ำการเป็น ไทยดีไซเนอร์ฮับและผู้ที่ให้การสนับสนุนไทยดีไซเนอร์อย่างต่อเนื่องมากว่า 43 ปี โดยเหล่าแบรนด์ไทยดีไซเนอร์จะยกขบวนเปิดตัวคอลเคชั่นใหม่ล่าสุดประจำซีซั่นมาให้เลือกช้อปก่อนใคร

ขณะเดียวกัน Aland มัลติแบรนด์แฟชั่นจากเกาหลี ขอร่วมสนุกกับแคมเปญด้วยการเปิดคอลเลคชั่นล่าสุดแบบจัดเต็ม

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ซึ่งมีสินค้าแฟชั่น อินเตอร์เนชั่นแนลแบรนด์ชั้นนำสำหรับทั้งหญิงและชาย จัดเตรียมแฟชั่นแบรนด์ใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย และนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ชั้นนำมากมาย

ทั้งนี้ ตลอดแคมเปญวันสยามได้จัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นการจับจ่ายสินค้าแฟชั่นอย่างเต็มที่ ระหว่างวันที่ 7 กันยายน – 4 ตุลาคม 2561

  • ลูกค้าสยามพารากอน ช้อปครบ 20,000 บาท รับสยามกิฟท์การ์ดมูลค่า 5,000 บาท ฟรี 100 รางวัลต่อสัปดาห์ รวม 400 รางวัล พิเศษสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ช้อปเพียง 15,000 บาท เท่านั้น
  • ลูกค้าสยามเซ็นเตอร์ ช้อปครบ 5,000 บาท รับทันที สยามกิฟท์การ์ดมูลค่า 2,000 บาท ฟรี 100 รางวัลต่อสัปดาห์ รวม 400 รางวัล
  •  ลูกค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ช้อปครบ 5,000 บาท รับทันทีบัตรกำนัล มูลค่า 200 บาท ช้อปครบ 50,000 บาท รับทันทีบัตรกำนัล มูลค่า 4,000 บาท

นอกจากนี้ ตลอดเดือนกันยายน ลูกค้าที่ช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นจากทั้ง 3 ศูนย์การค้าในวันสยาม สะสมใบเสร็จจากทั้ง 3 ศูนย์การค้าครบ 5,000 บาท รับฟรีทันที สยามกิฟต์การ์ดมูลค่า 1,000 บาท

เขย่าวงการรีเทล ปรากฏการณ์โปรโมชั่นที่นักช้อปตะลึง !!!

โปรโมชั่นร้อนแรงที่สุด ที่นักช้อปไม่ต้องเสียเวลาคิด เพราะคุ้มสุดคุ้มจนเจ้าของแบรนด์แฟชั่นยอมรับว่าเป็นแคมเปญที่พิเศษสุด ในวันที่ 7 กันยายน 2561 ซึ่งเป็นวันเปิดแคมเปญ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

  • ช้อปสินค้าแฟชั่นใน สยามพารากอน ครบ 10,000 บาท รับฟรี สยามกิฟท์การ์ด มูลค่า 10,000 บาท !!!  120 รางวัล พิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับเพิ่มอีก 5,000 บาท !!!
  • ช้อปสินค้าแฟชั่นใน สยามเซ็นเตอร์ ครบ 5,000 บาท รับฟรี สยามกิฟท์การ์ด มูลค่า 5,000 บาท !!! 100 รางวัล พิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ รับเพิ่มอีก 2,000 บาท !!!
  • ช้อปสินค้าแฟชั่นในสยามดิสคัฟเวอรี่ รับคูปองท้ายใบเสร็จเพิ่ม 400 บาท สำหรับผู้ใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์รับสยามกิฟท์การ์ดเพิ่มอีก 1,000 บาท

a3

แฟชั่นอีเว้นท์สุดยิ่งแห่งปีใหญ่

ในวันเปิดแคมเปญ “วันสยาม เวิลด์แฟชั่นเดสติเนชั่น อันลิมิเต็ดบาวน์แดรี่ส์” จะมีการจัดงานแบบยิ่งใหญ่ที่สุด เป็นแฟชั่นอีเว้นท์ที่รวบรวมคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมาไว้ในแฟชั่นโชว์สุดพิเศษที่เดินโชว์ยาวจาก สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามเซ็นเตอร์ มาถึงสยามพารากอน  มีนางแบบนายแบบชั้นนำ กว่า 100 คน พร้อมด้วยศิลปินดาราหมายเลข 1 ของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข และ สามีแห่งชาติ 2018 ฟิล์ม –  ธนภัทร กาวิละ ร่วมด้วย 9 หนุ่มสุดฮอต 9×9 ไนน์บายนาย ที่จะมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้

นอกจากนี้ เพื่อสร้างความสนุกสนานและประสบการณ์สุดประทับใจ วันสยาม ได้เปิดพื้นที่ให้ค่ายเพลงสุดฮอต จีนี่ เรคคอร์ด จัดงาน “OneSiam Genie Dis (Play) Concert” ระดมศิลปินชื่อดังทั้งค่ายมาจัดคอนเสิร์ตแบบมาราธอนต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 1-23 กันยายน 2561 ณ สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ เข้าชมฟรี

ศิลปินที่ไลน์อัพมาแบบจัดเต็ม อาทิ BIG ASS , Paradox , Retrospect , Sweet Mullet, Klear , Potato , Cocktail , The Yers, 25hours, กวาง AB Normal และอีกมากมาย

a6

กระหน่ำโปรโมชั่นทุกเซกเม้นท์

ไม่ใช่เพียงกลุ่มสินค้าแฟชั่นที่วันสยามอัดฉีดจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างเต็มที่ วันสยามยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับร้านค้า F&B เอาใจลูกค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์ช้อปเปอร์และกลุ่มครอบครัวโดยเฉพาะ ด้วยโปรโมชั่น “Test of OneSiam” ชวนลูกค้ามาอิ่มอร่อยกับร้านอาหารชื่อดังในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ โดย ซื้อสเปเชียลกิฟต์การ์ด ราคา 3,500 บาท รับเพิ่มเป็น 5,000 บาท สำหรับนำไปใช้จ่ายในร้านอาหารที่ร่วมรายการได้จนถึง 31 ตุลาคม นี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี

ในยุคที่การตลาดต้องวิ่งตามผู้บริโภคให้ทัน แต่วันสยามกลับพลิกกลยุทธ์ชวนลูกค้าให้เข้ามาร่วมสนุกและวิ่งไปพร้อมๆ กันเพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตร้าออดิแนรี่ เช่นเดียวกับแคมเปญล่าสุด “วันสยาม เวิลด์แฟชั่นเดสติเนชั่น อันลิมิเต็ดบาวน์แดรี่ส์” ที่นับเป็นแคมเปญร้อนแรงที่สุดแห่งปี โดยเฉพาะสำหรับเหล่านักช้อปสินค้าแฟชั่น สร้างสีสันเขย่าวงการรีเทลและธุรกิจแฟชั่นได้สั่นสะเทือนครั้งใหญ่ด้วยศักยภาพไร้ขีดจำกัดของวันสยาม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight