Entertainment

เดือด! แจง ภรรยา แจ๊ส ไลฟ์โต้ แร็ปเปอร์ดัง หลังแซะลูกเมียน้อย – ปล่อยเพลงชื่อ ดม

ยังคงไม่จบง่ายๆ สำหรับกรณีที่ตลกคนดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” เคยไปคอมเมนท์โพสต์บนอินสตาแกรม catzradio ซึ่งเป็นคลิปแร็ปเปอร์ใต้ดินชื่อดัง “นุ้ย P9D” ที่ได้เคลียร์ปัญหากับ YOUNGGU โดยแจ๊สได้คอมเมนท์ว่า

batch 11 7

ก่อนที่จะลบออกโดยให้เหตุผลว่า “กลัวมันจะแรงไป แต่ไม่ได้กลัวนะครับ แค่แคร์คนห้ามเพราะเขาหวังดี ผมเชื่อคนคอมเม้น ถามว่ากลัวมั้ย ผมพร้อมบวกเสมอ ใครก็ได้ที่ผมไม่ชอบ คนที่ไม่มีเมตตาต่อใคร ผมคนจริงไม่มายา มีไรถามอีกไหมครับ ไม่เคยกลัวอะไรด้วย อธิบายแล้วนะ”

ทางด้าน P9D ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kitti Ruangphunglhuang ด้วยข้อความเหมือนจะสื่อถึง แจ๊ส ว่า “20 กว่าปีนี้ วงการตลกมีดราม่าผมไม่เคยไปเสือx ทุกวันนี้ยัง งงๆ ว่าตลกมาเสือxอะไรกับผม”

batch 3 20

จากนั้น แจ๊ส ได้เข้ามาคอมเมนท์ในโพสต์ของ P9D ด้วยข้อความร่ายยาว ดังนี้

“xโอเค นะ ที่ xงด่าz เพราะxไม่ใช่เป็นแร๊พเปอร์xคือตลก แต่ที่xด่าxงอะ เพราะxไม่ชอบคนรังแกเด็ก xเเร๊พไม่เป็นหรอก แต่xใช้ชีวิตมามากกว่าxงเยอะ  xงเก่งนะxยอมรับ แต่xไม่ชอบ ในการใช้ชีวิตของxงเท่านั้นแหละ ทำไมต้องด่าคนอื่นทุกวัน และxไม่ได้วิจารณ์ใครเลยนะ ชีวิตxอะ xงมีแต่ส่งเสริมคนที่ด้อยกว่า   แต่xไม่ และxก็ขอบใจxงนะที่ xงเคยชมxในโชว์มี แต่xงควร เห็นดีเห็นงามกับเด็กที่กะลังรันวงการอยู่ด้วยนะ ไม่ใช่ทำตัวเป็นรุ่นใหญ่ ถ้าxทำอะไรไปไม่ดีกับตัวxง xขอโทดxงแล้วกันนะ ซึ่งxไม่ควรเลยแค่อยากมาอธิบาย กับสิ่งที่xงทำเท่านั้นแหละ xขอเป็นตัวแทนเด็กเด็กที่มันชอบ แทรป แล้วเขาทำด้วยความรัก แต่มีอิทธิพล กับวงการ แต่xxx ไปดูถูกเด็กรุ่นใหม่ ใจxงแคปไปปะวะ ติ่งxงอาจจะด่าx xไม่สะเทือนหรอกจริงจริง xไม่ใช่แร๊พเปอร์นั่นก็จริง  แต่xรู้หมด ว่าไรจริงไม่จริง และxเป็นคนจริง ไว้xึงเจอหน้า  xเด๋วรู้กัน ขอโทษนะ แต่ไม่จบ จะมาเเบบนักเลง หรือจะมาแบบหลักการได้หมด อยู่ที่จะเอาแบบไหน ได้ทุกลูก ความถูกต้อง นั่นแหละ ทำตัวให้เด็กนับถือนั้นคือผู้ใหญ่ที่ดี แค่นี้นะ หรือจะเอาต่อ เด๋วไปหาที่บ้าน หรือถ้าอยากมีกระแสต่อ ก็แค่ไปลงเลยหรือถ้าจะ2ต่อ2ก็นัดมา ชอบแบสื่อ หรือชอบแบเรียล เด๋วเพียวเพียวให้  xไม่เคยเกาะกะแสใคร แล้วxงอะ????? xดังของxอยู่แล้ว ไม่ต้องพึ่งxง แล้วxงอะ ยังไง ?”

batch 4 14

กระทั่ง P9D ได้โพสต์ข้อความ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลต่อไปชื่อว่า “ดม” ทั้งยังเขียนคอมเมนท์ว่า “สิ่งที่พวกคุณตั้งใจ คือทำลายอาชีพผม อาชีพที่ผมใช้หาเลี้ยงครอบครัวเหมือนกับพวกคุณนั่นแหละครับ คนเป็นล้านรุมด่าผม ผมไม่ว่า แล้วคุณพ่อคุณแม่ผม พี่น้องผม จะกินอะไร? แต่สามวันนี้ผมไม่เห็นคำว่าจริยธรรมเกิดขึ้นกับตัวผมเลย ทั้งในความเป็นจริง หรือในสื่อ ไม่มีคำว่าเกินไปหรอกครับ สำหรับคนไร้จริยธรรม รอฟังเพลงกันนะครับ”

batch 11 13 batch 12 11

ก่อนที่ แจง ปุณณาสา ภรรยาสาวของ แจ๊ส จะออกมาไลฟ์สดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า ประเด็นเกิดขึ้นตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว พอแจงเห็นจึงบอกกับแจ๊สว่า ไปว่าเขาทำไม แต่ด้วยความที่แจ๊สฟังคนนั้นคนนี้มา บอกว่าสิ่งนี้มันไม่ถูกมันไม่ใช่ แจงก็เลยบอกว่า นี่มันก็ไม่ใช่เหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา อย่าหางานเข้าบ้าน เลยให้แจ๊สลบและหากใครมาว่าก็ห้ามพิมพ์ตอบโต้ เพราะเรื่องนี้แจ๊สเป็นคนผิด

จนเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา แร็ปเปอร์คนดังกล่าวก็โพสต์อีกว่า “20 กว่าปีนี้ วงการตลกมีดราม่าผมไม่เคยไปเสือก ทุกวันนี้ยัง งงๆ ว่าตลกมาเสือกอะไรกับผม” ซึ่งเป็นใครฟังก็คงไม่แฮปปี้ แน่นอนว่าจุดประสงค์คงไม่ใช่ บอล เชิญยิ้ม หรือ ค่อม ชวนชื่น ก็ต้องเป็นแจ๊สอยู่ดี แค่พูดว่าพวกตลก มันก็คือเหยียดแล้ว แจงมารู้อีกวันหนึ่งที่แจ๊สพิมพ์แบบนั้นไป ก็เลยบอกว่าทำไมถึงพิมพ์แบบนี้ ต้องฟังเหตุผลก่อน ทุกคนคงไม่ชอบการดูถูกหรอก แจงจึงบอกให้แจ๊สหยุด ใครจะด่าจะว่าอะไรให้หยุด ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องมาทะเลาะกัน เอาเวลาทะเลาะไปคิดงานได้อีกตั้งหลายอย่าง

batch 14 3

แจ๊สใช้คำหยาบเกิดจากอารมณ์ถ้าเกิดคนที่ติดตามและเด็กที่ดูจะคิดยังไง อันดับแรกที่ควรขอโทษ แจ๊สควรขอโทษแฟนคลับเพราะคุณเป็นคนสาธารณะ และไม่ถูกต้องเลยที่ใช้คำหยาบแบบนั้นในที่สาธารณะ

ถามว่าทำไมถึงไม่ขอโทษแร็ปเปอร์คนดังกล่าว การที่เงียบคือไม่อยากยุ่งแล้ว อยากจบ แต่อีกฝ่ายยังเปิดประเด็น พูดจริงๆ คำขอโทษมันไร้ค่ามาก แล้วอีกอย่าง คุณโพสต์ต่ออีก แต่คุณลบไปแล้วใช่ไหม “แจ๊สเป็นลูกเมียน้อย” ลูกเมียน้อยไม่ใช่คน ไม่มีจิตใจหรอ ไม่มีความคิดหรอ แล้วที่บอกมีรายการติดต่อไปลงข่าว แต่อีกช่องหนึ่งไปสัมภาษณ์ไอ้ตลกหัวคxx แต่ไม่ได้ติดต่อคุณ คุณทำอะไร โพสต์อะไร คิดดีๆ การที่โจ่งแจ้งหรือโพสต์ให้คนอื่นเสียหายมันแย่นะ เราเลือกที่จะเงียบ เลือกที่จะหยุด เลือกที่จะบล็อก เพราะถ้าไม่ชอบก็แยกทางกัน อย่ามายุ่งกัน

batch 13 6

แต่วันนี้คุณกลับมาโพสต์ “ซิงเกิ้ลต่อไปของผมชื่อว่า ดม เร็วๆนี้” ซึ่งไม่รู้ว่าเจตนาคุณหมายความว่าอย่างไร แต่รู้แค่ว่าคุณกำลังทะเลาะอยู่กับอีกคน ซึ่งทำอาชีพตลก มีแม่เป็นเมียน้อย แต่เขาจิตใจดี ทำมาหากิน เลี้ยงแม่ ซื้อบ้านให้แม่ คำพูดบางคำมันเซนซิทีฟ คุณอาจจะบอกไม่ได้หมายถึงพ่อแจ๊ส หมายถึงดมกลิ่น ดมนั่นดมนี่ก็ได้ แต่คุณเพิ่งมีปัญหากับใคร คนเราควรมีจิตสำนึกของความเป็นคน ใครจะทำลายคุณไม่ได้เลย นอกจากมือของคุณ ตัวของคุณ และก็ความคิดของคุณเอง

batch 15 5

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 1 15batch 2

Avatar photo