Entertainment

โบว์ เมลดา เจอดราม่ารายวัน! เมาท์แรงเป็นลูกรัก ช่องลัดคิวละคร ญาญ่า เอาใจนางเอกใหม่

กลายเป็นประเด็นดราม่า หลังจากมีข่าวคอนเฟิร์มออกมาว่าละครที่แฟนๆ พากันจับตามองเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง ของค่ายค่ายแอค-อาร์ต เจเนเรชั่น ของผู้จัดฯ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา วชิรบรรจง ที่ได้นางเอกสาวป้ายแดงที่เพิ่งย้ายข้ามฟากอย่าง โบว์ เมลดา สุศรี มาประเดิมให้กับทางช่องเป็นเรื่องแรก แถมยังประกบคู่กับพระเอกเบอร์ใหญ่ ณเดชน์ คูกิมิยะ มีกำหนดเปิดกล้องในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

4 โบว์เมลดา 2

6 ณเดช 1

ซึ่งข่าวดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนละครที่ตั้งตารอชมละครแนวพีเรียดสุดเข้มข้นอีกเรื่องหนึ่งของค่ายอย่าง ลายกินรี ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญจริงคู่ขวัญอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ แสดงร่วมกัน ซึ่งได้มีการบวงสรวงเปิดกล้องไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2562 แต่กลับยังไร้วี่แววว่าจะเริ่มเดิมหน้าถ่ายทำ

4 ลายกินรี e1597117468881

และแม้ว่าทางผู้จัดอย่าง แดง ธัญญา จะออกมาเคลียร์ไปแล้วว่า ลายกินรี แค่พักกองชั่วคราวเนื่องจากติดปัญหาเรื่องบท ส่วนคิวของณเดชน์ในเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง ก็ไม่ใช่คิวเดียวกับ ลายกินรี มีใช้คิวลายกินรีแค่เพียงช่วงพักกองเท่านั้นก็ตาม แต่ทว่า กระแสก็ดูเหมือนจะยังไม่จบ ทำให้ล่าสุด (10 ส.ค.) โบว์ เมลดา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าครั้งนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

4 โบว์เมลดา 8

“สำหรับประเด็นดราม่า ก็ตามที่แม่แดงได้บอกเลยนะคะว่ารอบท แต่สำหรับละครเรื่องที่โบว์ได้มีโอกาสแสดง คือบทมันมาถึง 12 ตอนแล้ว ถามว่ากังวลไหมกับกระแสที่เกิดขึ้น ก็ดีแล้วค่ะ คนจะได้รู้จักละครเรื่องนี้ ไม่เป็นไร (หัวเราะ) ปกติแหละค่ะ ทางผู้ใหญ่เองก็บอกด้วยเหมือนกันว่าอย่าคิดมาก บวกกับตัวโบว์เองก็ทราบที่มาที่ไปดีว่ามันเป็นเรื่องของการรอบท แต่ด้วยความที่ละครที่โบว์รับผิดชอบมีบทมาแล้ว 12 ตอน ดังนั้นพอมันมีบทแล้วเขาจึงต้องเทมาทางนี้ คือมันต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เพราะถ้าไม่มีบทเราจะแสดงได้ยังไง”

“เรื่องลูกรัก (หัวเราะ) เป็นเร็วไปหรือเปล่าค่ะ ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ แต่ทางผู้ใหญ่ก็คงเอ็นดูแหละมั้งคะ หนูเองก็ไม่รู้ ท่านคงเอ็นดูเป็นลูกแหละค่ะ ตอบยังไงดี (ยิ้ม)”

4 โบว์เมลดา 4

ไม่ได้มีการเทกองละครเรื่องนั้น แล้วมาทุ่มทุกอย่างให้กับเรื่องนี้ “มันทำอย่างนั้นไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เพราะทุกอย่างมันต้องมีการวางคิว ทุกอย่างมันมีค่าใช้จ่าย ดังนั้นไม่มีทางทำได้แน่นอน ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้”

เจอกระแสข่าวลักษณะนี้บ่อย “ปกติ ไม่ได้โฟกัสและก็ไม่ได้กดดันตัวเองอยู่แล้ว เดี๋ยวมันจะเครียดเปล่าๆ”

ความคืบหน้าของละครเรื่องใหม่ “ตื่นเต้นมากค่ะ แต่ก็ได้มีโอกาสไปฟิตติ้ง ไปละลายพฤติกรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีกำหนดการแล้วว่าจะเปิดกล้องในวันที่ 11 สิงหาคม (ยิ้ม) อย่างที่บอกเนอะ ก็ตื่นเต้นแหละ เพราะต้องพูดภาษาอีสานค่อนข้างลึก ต้องพูดให้นัวหน่อย ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากค่ะ แต่จริงๆ ทางพี่ณเดชน์เขาเองก็ช่วยเยอะเหมือนกันนะคะ โดยเฉพาะในเรื่องของภาษา ก็คิดว่าการทำงานต้องออกมาราบรื่นแน่นอน อะไรที่ช่วยได้ก็ต้องช่วยกัน”

4 โบว์เมลดา 7

4 โบว์เมลดา 5

4 โบว์เมลดา 3

4 โบว์เมลดา 4

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo