Entertainment

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอดราม่าไปอีกคน เจ้าตัวโร่ขอโทษ บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ยังคงมีกระแสข่าวออกมาเป็นประเด็นเรื่อยๆ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากที่มีประเด็นดราม่าเรื่องการแบ่งผลประโยชน์ตอบแทนเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ให้กับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล กระทั่งลุกลามไปยังศิลปินท่านอื่นๆ ทั้ง เปา กิ่งกาญจน์ , อั๋น ปาลิตา และ เบ บอล ที่ได้ออกมาประกาศโบกมือลาค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนที่ เจนนี่ จะโดนกระแสโจมตีไม่หยุด ทั้งยังถูกขุดประเด็นต่างๆ มาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จนเรียกได้ว่า เป็นช่วงมรสุมถาโถมเลยก็ว่าได้

1 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4 e1597112867981

ล่าสุด ก็ถึงคราวของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น น้องสาวของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่โดนดราม่าไปด้วยอีกคน เมื่อเจ้าตัวโพสต์สตอรี่ในไอจีขณะที่ไปดูหนังที่ตัวเองแสดงที่โรงภาพยนตร์ ซึ่งเข้าข่ายผิดกฎหมาย เนื่องจากโรงภาพยนตร์มีกฎห้ามถ่ายภาพหรือนำคลิปไปเผยแพร่ทุกกรณี จนเกิดเป็นกระแสวิพากวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

1 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3

กระทั่งต่อมา ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “ก่อนอื่นลิลลี่ต้องขอโทษด้วยนะคะที่หนูถ่ายรูปหนูจากในโรงภาพยนตร์แล้วมาลงสตอรี่ไอจี ณ ตอนนั้นหนูแค่ตื่นเต้นและดีใจที่หนูได้เล่นหนัง ได้อยู่ในจอโรงหนังมันคือความฝันของหนูค่ะ หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ ค่ะ หนูต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะ”

1 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2

1 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5

1 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 6

1 ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 7

 

Avatar photo