Entertainment

เจนนี่ เจอขุดคลิปเก่า ฝากถึงเจ้าหนี้ ให้ยืมตังค์แล้วมาทวง รวยไม่จริงใช่ไหม

แม้ว่านักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ จะพยายามนิ่งสงบแล้ว แต่ก็มิวายเจอกระดราม่าถาโถมไม่หยุด หลังจากที่มีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โดยทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรง กระทั่งลุกลามไปยังศิลปินท่านอื่นๆ ทั้ง เปา กิ่งกาญจน์ , อั๋น ปาลิตา และ เบ บอล ที่ได้ออกมาประกาศโบกมือลาค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนที่ เจนนี่ จะโดนกระแสโจมตีไม่หยุด ทั้งยังถูกขุดประเด็นต่างๆ มาวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก เรียกได้ว่า เป็นช่วงมรสุมถาโถมเลยก็ว่าได้

batch 3 22

ล่าสุด เพจดัง ออยศรีและผองเผือก ได้โพสต์คลิปเก่าของ เจนนี่ ที่เคยแหล่งใต้ฝากถึงเจ้าหนี้ว่า “ก็ไม่มีอะไรมาก เจนนี่ก็อยากจะฝากนะคะ ไอ้พวกที่ให้ตังยืมมาแล้ว ถึงมาทวง นี่แสดงว่ารวยไม่จริงใช่ไหม ให้ยืมทำไม แล้วมาทวง ไม่ให้”

โดยทางเพจยังได้ระบุข้อความกำกับคลิปไว้ว่า “น้องเจนนี่น่าจะเข้าใจผิดว่าตางค์ที่ยืมกับตางค์ที่ขอหรือเขาให้มันต่างกัน ยืม แปลว่าเอาไปก่อนแล้วจะคืนทีหลัง ถ้าบางคนหน้าทนยังเบี้ยแหละแต่ไม่คืนเขาก็ต้องทวง บางคนทวงกะบอกไม่ให้เหมือนน้องว่านี่แหละ แต่บางคนแหลงเล่นเหมือนน้องเจนนี่ทำคลิปเหมือนแหลงเล่นพันนี้ แต่บางคนมันทำจริงนั่นแหละ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับรวยจริงไม่จริงถึงทวง แต่มันเกี่ยวกับว่าขนาดมียังไม่คืนเหลยโด้ววววว”

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 15 4 batch 18 1 batch 19

ขอขอบคุณข้อมูลจากเพจ ออยศรีและผองเผือก

Avatar photo