Entertainment

เปา แสดงน้ำใจ โอนเงินช่วย เบ บอล 500 วอนคนช่วยจ้างงาน หลังโบกมือลาค่าย

จากรณีที่นักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ หนึ่งในศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศออกจากค่าย โบกมือลา เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ท่ามกลางกระแสดราม่าเรื่องเงินค่าตัวที่กลายเป็นประเด็นร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง

batch 13

กระทั่งนักร้องหนุ่ม เบ บอล ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศออกจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น โดนข้อความระบุว่า “ขอบคุณโอกาสจากพี่เจนทุกอย่างทุกคำสอนขอบคุณที่ทำให้บอลมีวันนี้ บอลไม่ได้มีประเด็นอะไรกับพี่เจนนะครับทุกคน พี่เจนคือพี่สาวที่สุดยอดเก่งมากๆ”

ทั้งยังคอมเมนท์ชี้แจงว่า “บอลมีเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่เจนเลยพี่เจนคือพี่สาวที่ดีมากๆเเต่ผมมีเหตุผลของผมขอทุกคนโปรดเข้าใจ”

batch 15 3

ทางด้าน เปา กิ่งกาญจน์ ก็ได้โพสต์ข้อความขอบคุณผู้จ้างที่ติดต่องานเธอเข้ามา ทั้งยังโพสต์วอนคนช่วยจ้างงาน เบ บอล โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า

“ขอโทษลูกค้าด้วยนะคะที่ไม่ได้ตอบเเชทเปาไม่ทันจริงๆเเต่ถ้าใครมีงานเเชร์โพสต์ เเชร์ไลด์ติดต่อน้องได้ ช่วยๆกันนะคะ น้องส่งตัวเองเรียนมีงานอะไรติดต่อน้องได้เลยค่ะเบ บอล🥰✌🏼”

นอกจากนี้ เปา ยังเขียนคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “มีงานอะไรติดต่อน้องได้นะคะตอนนี้น้องบอกบ้านน้องน้ำท่วม เเล้วน้องก็ส่งตัวเองเรียนเพราะเเม่น้องมีน้องอีก2คนที่ต้องส่งเสีย” ทางด้านหนุ่ม เบ บอล ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ขอบคุณนักร้องสาวว่า “ขอบคุณพี่มากๆนะครับ”

ก่อนที่ เบ บอล จะโพสต์สลิปเงิน 500 บาท ที่ได้รับความช่วยเหลือจาก เปา กิ่งกาญจน์ พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณมากๆ ครับ พี่เปา กิ่งกาญจน์”

batch 14 4 batch 12 9 batch 11 13

Avatar photo