Entertainment

เนเงิน แฟนเจนนี่ มาแล้ว! ฟาดกลับ หลังโดนขุดคลิปทวงหนี้มาแฉ ลั่นดำเนินการแน่

จากกรณีแฟนเพจ กระตุกต่อมเผือก ได้มีการเผยแพร่คลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงิน แม่ของนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงหน้าบ้าน ภายหลังจาก เจนนี่ เปิดค่ายเพลง ได้ไม่นาน ก่อนเกิดการปะทะคารมกันอย่างดุเดือด โดยเพจดังได้ระบุแคปชั่นว่า “กรี๊ดดด!!!คนรวยเป็นหนี้ มีคนไปทวงหนี้จากบ้านได้หมดถ้าสดชื่นแล้วมีโมโหใส่กันเจ้าค่ะ ทนายอยู่ไหนมาช่วย…”

ซึ่งภายในคลิป เจ้าหนี้ได้ร้องขอให้จ่ายหนี้จำนวน 2 แสนบาทให้จบ จากนั้น เจนนี่ ได้ออกมาจากบ้าน บอกให้เจ้าหนี้ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้ไปแจ้งความตำรวจมาจับแม่ได้เลย แต่เจ้าหนี้บอกว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย ซึ่งเจนนี่บอกว่าเพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป

10 เนเงิน แฟนเจนนี่ 4

ก่อนบรรยากาศการทวงหนี้จะเริ่มปะทุเดือดขึ้นเรื่อยๆ จนเจนนี่หวิดปะทะเดือดกับเจ้าหนี้ด้วย ทำเอา เนเงิน แฟนหนุ่มของเจนนี่ ต้องเข้ามาขวางไว้ พยายามห้ามแฟนสาว แต่สุดท้าย เนเงิน กลับระเบิดอารมณ์เอง ชี้หน้าโวยเจ้าหนี้อย่างดุเดือด จนเจ้าหนี้ต้องขับรถถอยหนีไป

10 เนเงิน แฟนเจนนี่ 3

10 เนเงิน แฟนเจนนี่ 2

ความคืบหน้าล่าสุด (10 ส.ค.) ทางด้าน เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มของ เจนนี่ ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์เกี่ยวกับดราม่าดังกล่าว หลังมีแฟนคลับมาถามว่าเป็นคลิปเก่าหรือไม่ โดย เนเงิน ได้ตอบว่า “คลิปเก่าครับ จ่ายไปครบแล้วครับ รอฝ่ายกฎหมายดำเนินการ” ก่อนจะโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่เฟซบุ๊กระบุว่า “คลิปหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่ซื้อรถใหม่ ตั้งแต่แม่ไม่ป่วย แต่ตอนนี้คือเคลียร์จ่ายหมดแล้ว แต่เขามาเล่นงานเรา ในวันที่เราแย่”

10 เนเงิน แฟนเจนนี่ 8

10 เนเงิน แฟนเจนนี่ 7

10 เนเงิน แฟนเจนนี่ 6

10 เนเงิน แฟนเจนนี่ 5

Avatar photo