Entertainment

อัพเดทอาการล่าสุด มินอา หลังโพสต์ภาพกรีดข้อมือเลือดอาบ ถูกหามส่งรพ.ด่วน

หลังจากที่ ควอนมินอา อดีตสมาชิกวง AOA โพสต์ภาพแผลจากข้อมือที่ถูกเย็บเพราะโดนกรีด โดยเธอสารภาพว่า พยายามทำร้ายตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่ได้คุยกับตัวแทน จีมิน จากค่าย FNC Entertainment ต้นสังกัดเดิม เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าว

ล่าสุด เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนๆ ช็อกอีกครั้ง เมื่อ ควอนมินอา โพสต์ภาพข้อมือที่อาบไปด้วยเลือดลงไอจีอีกครั้ง พร้อมทั้งเผยข้อความถึงอดีตเพื่อนร่วมวงรวมถึงประธานค่าย FNC ENTERTAINMENT ต้นสังกัด ที่ทำร้ายจิตใจเธอ กระทั่งโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบออกไป โดยทาง Woori Actors ต้นสังกัดปัจจุบันของ ควอนมินอา ได้ออกมาชี้แจงว่า

“ขณะนี้ มินอา กำลังอยู่เข้ารับการรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลใกล้บ้านพัก อาการตอนนี้ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต ขอทุกคนไม่ต้องเป็นกังวล”

batch 1 45batch 22

นอกจากนี้ พวกเขายังเผยเพิ่มเติมว่า ยังไม่มีการตัดสิงใจถึงวันออกจากโรงพยาบาล แต่พวกเขากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการรักษาในระยะยาว อย่างไรก็ตามการตัดสินใจจะเกิดขึ้นหลังจากที่มีการพูดคุยกับทีมแพทย์และครอบครัวของเธอ

ลต่อมา Woori Actors ได้ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับ ควอนมินอา อีกครั้ง โดยเผยว่า

“มินอา จะออกจากโรงพยาบาลเร็วๆ นี้ หลังจากได้รับคำแนะนำจากแพทย์ จึงตัดสินใจว่า หลังจากเธอออกจากโรงพยาบาลแล้ว เธอจะย้ายไปอยู่ที่บ้านแม่ของเธอ และเข้ารับการรักษาต่อไป”

ล่าสุด Woori Actors ได้เปิดเผยกับทางสำนักข่าว Xsports ว่า มินอา ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวานนี้(9 ส.ค.) ขณะนี้กำลังพักผ่อนอยู่ที่บ้านแม่ของเธอ

พวกเขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า “การรักษาฟื้นฟูเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเธอในตอนนี้ เราจึงไม่มีแผนการสำหรับกิจกรรมใดๆ ในอนาคต”

 batch 4 40 batch 5 35

Avatar photo