Entertainment

กว่าจะมีวันนี้! ชมพู่ เผยอดีตที่จำฝังใจ เล่ากี่ครั้งก็น้ำตาคลอ

เป็นอีกหนึ่งเทปที่ประทับใจคนดูไม่น้อย สำหรับรายการ 3 แซ่บ ตอนที่ออกอากาศล่าสุด(9 ส.ค.) เป็นตอนที่พาไปบุกครัวบ้านยายหนิง คุณแม่สุดรักของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ทั้งยังพาไปชมสวนครัวที่เจ้าตัวปลูกผักผลไม้ไว้กินเอง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ น้องสายฟ้า-น้องพายุ ชอบมาเที่ยวเล่นนั่นเอง งานนี้คุณยายหนิงยังได้โชว์ฝีมือทำเมนูสุดแซ่บ กับตำถาดในตำนาน บอกเลยว่า อร่อยเด็ดโดนใจ 2 พิธีกรสาวอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี และ ม้า อรนภา มาก

batch 12 7

นอกจากนี้ ยังมีช่วงที่ได้พูดคุยถึงเรื่องราวในอดีตของ ชมพู่ กว่าจะมาเป็นซุปตาร์สาวอย่างทุกวันนี้ ต้องฝ่าฟันต่อสู้ชีวิตมามากมาย แต่เหตุการณ์ที่จำฝังใจและไม่เคยลืมเลย นึกถึงทีไรเป็นต้องมีน้ำตา เจ้าตัวเล่าว่า คุณแม่เป็นช่างเย็บผ้าอยู่ร้านแถวบางกะปิ ตนจำทางแถวนั้นได้หมดเลย เวลาที่ต้องมานั่งรถเมล์ด้วยกัน ตนยังเคยเอาฝาลังสีน้ำตาลมาเขียนเป็นตัวหนังสือว่า “รับตัดเสื้อสตรี” แล้วก็เอาไปติดตามเสาไฟฟ้าพร้อมกับเบอร์โทรบ้าน เพราะตอนนั้นยังไม่มีมือถือ ตอนนี้ถ้าให้ไปชี้ว่าเป็นเสาไฟฟ้าต้นไหนก็ยังชี้ได้ ตนจำได้หมด

batch 11 9

ตอนนั้นยังไม่เข้าวงการยังอยู่ช่วงมัธยม ช่วยคุณแม่เพราะยังหาเงินไม่ได้ คุณยายหนิงเผยต่อว่า เย็บผ้าได้ 2-3 ปี พอชมพู่เข้าวงการก็เลิกแล้วมาขับรถมาดูแลลูกสาวแทน ชมพู่เผยต่อว่า มีครั้งที่ยืนรอรถที่ป้ายรถเมล์ตอนฝนตก เห็นแท็กซี่ขับผ่าน บางวันแม่ก็เรียกบ้างก็ได้กลับแท็กซี่แต่น้อยครั้งมาก ส่วนใหญ่ก็จะยืนรอรถเมล์โหนกลับบ้านกัน 2 แม่ลูก

batch 15 2 batch 16 1 batch 14 1

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

Avatar photo