PR News

‘ดีแทค’ เปิดดีลแบรนด์ดัง ให้ลูกค้ารับสิทธิพิเศษ ‘สุขสันต์วันแม่’

ลูกค้าดีแทค รับสิทธิพิเศษ สุขสันต์วันแม่ พร้อมดื่มด่ำดีลเดือน 8 กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังในราคาสุดคุ้มจากดีแทค รีวอร์ด

ดีแทค รีวอร์ด มอบสิทธิพิเศษเดือนสิงหาคมในช่วงวันแม่ พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแบรนด์ดัง ให้ลูกค้าได้ชวนคุณแม่ดูหนังชั้นเฟิร์สคลาส และที่นั่งดีลักซ์ ที่โรงภาพยนต์ SF ทั่วประเทศ และอร่อยชื่นใจกับไอศครีมเค้ก Swensen’s ในราคาพิเศษ

FINAL KV AUG DTAC e1597023654906

รับสิทธิพิเศษในแคมเปญ #ตามใจปากทุกวันศุกร์ เดือนสิงหาคม กับเครื่องดื่มจากร้าน Au Bon Pain, D’Oro และ KOI Thé ในราคาสุดคุ้มเพียง 28 – 38 บาท ตลอดเดือนสิงหาคม ในร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วไทย

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า ดีแทค รีวอร์ด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทค รีวอร์ด เดินหน้าไม่หยุด มอบความสุขให้ลูกค้าในทุกเทศกาล

วันแม่ในเดือนสิงหาคมนี้ ดีแทคได้จัดเป็นเดือนแห่งความรัก ที่มอบให้กับคุณแม่ผู้มีพระคุณในทุกๆ บ้าน ให้ลูกๆ ได้ชวนคุณแม่ออกนอกบ้านไปดูภาพยนตร์ และยังให้ความอร่อยชื่นใจจาก ไอศครีมเค้ก และเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นในราคาพิเศษ

สิทธิพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าดีแทค ระบบเติมเงิน และรายเดือน ที่มีสถานะการใช้งานในปัจจุบัน และมีสถานะดีแทค รีวอร์ด เป็น PLATINUM BLUE MEMBER, GOLD MEMBER และ SILVER MEMBER (เช็กสถานะดีแทค รีวอร์ด กด *140# โทรออก (ฟรี) หรือ ผ่านทางดีแทค แอป)

ดีแทค รีวอร์ด มอบความสุขในช่วงวันแม่ และรับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มกับดีลเดือน 8

สิทธิพิเศษช่วงวันแม่

  • ชมภาพยนต์ที่โรงภาพยนต์ SF ชั้น เดอลุกซ์ เพียงที่นั่งละ 55 บาท จากราคาปกติ 240 บาท และชมภาพยนต์ที่โรงภาพยนต์ SFX, SFW, Emprivé CineClub ชั้นเฟิร์สคลาสในราคาเพียงที่นั่งละ 400 บาท จากราคาปกติ 900 บาท ในวันที่ 8-12 สิงหาคม 2563
  • รับสิทธิ์ซื้อไอศครีมเค้ก Swensen’s ขนาด 3 ปอนด์ ทุกรสชาติ ในราคาพิเศษเพียง 649 บาท จากราคาปกติ 855 บาท ในวันที่ 7-12 สิงหาคม 2563

สิทธิพิเศษซื้อเครื่องดื่มในราคาสุดพิเศษ  กับแคมเปญ #ตามใจปากทุกวันศุกร์

  • Au Bon Pain รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการในราคาเพียง 38 บาท ในวันที่ 7-13 สิงหาคม 2563
  • D’Oro รับสิทธิ์ซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการในราคาเพียง 28 บาท ในวันที่ 14-20 สิงหาคม 2563
  • KOI Thé  รับสิทธิ์ซื้อชานมที่ร่วมรายการในราคาเพียง 38 บาท ในวันที่ 21-23 สิงหาคม และในวันที่ 28-30 สิงหาคม  2563

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo