Entertainment

เนเงิน แฟน เจนนี่ ขนเด็กค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อัดคลิป TikTok ตอกกลับคำดูถูก

ยังคงมีกระแสดราม่าถาโถมเข้ามาไม่หยุด สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากมีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โดยทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ทำให้ชาวเน็ตพากันวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมานักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ หนึ่งในศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศออกจากค่าย จนกลายเป็นประเด็นดราม่าเรื่องเงินค่าตัวระอุขึ้นมาอีกครั้ง

batch 3 22

กระทั่งเพจ ตลาดล่างอัพเกรด ได้ทำการโพสต์ภาพแชทที่มีการพูดเรื่องเกี่ยวกับการออกจากค่าย พร้อมระบุข้อความว่า “ร้อนๆล่าสุด!!!!! เด็กๆทยอยกันอยากออกจากค่าย เพราะโดนเอาเปรียบ โดนดองงานไม่ป้อนงาน คนในอยากออกขนาดนี้ คนนอกควรรู้ได้แล้วนะคะว่าค่ายมันเน่าเฟะขนาดไหน เดามาซิ ว่างวดนี้ใครจะออก? 🤫” ก่อนที่ผู้ดูแลงานของนักร้องสาว อั๋น ปาลิตา ศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่พึ่งปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “ได้หมดถ้าสดพอ” จะให้สัมภาษณ์กับสื่อยอมรับว่า นักร้องสาวได้ออกจากค่ายเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีชาวเน็ตสังเกตุเห็นว่า เจ้าตัวได้มีการเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้ในการติดต่องาน รวมถึงรูปโปรไฟล์บนเฟซบุ๊ก ซึ่งต่อมานักร้องหนุ่ม เบ บอล ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศออกจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อีกคน

batch 2 22

ล่าสุด ทางด้าน เน เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มนักมวยของ เจนนี่ ได้โพสต์คลิปลงแอพยอดฮิต TikTok ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวขนศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ร้องเพลง 24พฤษภา  เพลงใหม่ของ เเจ๊ส ชวนชื่น โดยเนื้อเพลงระบุว่า

“เอาทุกคำดูถูก เก็บมาเป็นเชื้อไฟ ผลักดันให้มึงสู้ ทางจะไกลแสนไกล อย่าไปฟังคำคน ทำตนแพ้พ่าย ภาวนาว่าพรุ่งนี้ กูจะไปถึงเส้นชัย ไม่เป็นดั่งฝัน อย่าผิดหวัง ให้ฟันฝ่า ถ้ามึงยังมีชีวิต และดวงอาทิตย์ไม่ร้างลา มึงจงฟังให้ดี ถ้าตีนยังยืนบนพสุธา จงอย่าเดินกลับหลัง อย่าหยุดยั้งกับศรัทธา”

แม้ว่าเจ้าตัวจะป้องกันดราม่าด้วยการปิดคอมเมนท์ในคลิปดังกล่าว แต่ก็มีแฟนๆ รวมถึงชาวเน็ตแห่เข้ามาชมจนยอดวิวปัจจุบันสูงถึง 6.7 ล้าน ภายใน 1 วันเท่านั้น

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

@a0707078448

❤️

♬ 24พฤษภา – แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

batch 11 8 batch 12 6 batch 13 4 batch 14 3

Avatar photo