Entertainment

ทยอยออก! เบ บอล โบกมือลา เจนนี่ ประกาศออกจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น

เจอมรสุมข่าวถาโถมเข้ามาไม่หยุดจริงๆ สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากมีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โดยทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ทำให้ชาวเน็ตวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก

batch 3 22

ต่อมานักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ หนึ่งในศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศออกจากค่าย จนกลายมาเป็นประเด็นดราม่าเรื่องเงินค่าตัวระอุขึ้นมาอีกครั้ง ตามที่ได้เสนอข่าว

batch 11 27

กระทั่งเพจ ตลาดล่างอัพเกรด ได้ทำการโพสต์ภาพแชทที่มีการพูดเรื่องเกี่ยวกับการออกจากค่าย พร้อมระบุข้อความว่า “ร้อนๆล่าสุด!!!!! เด็กๆทยอยกันอยากออกจากค่าย เพราะโดนเอาเปรียบ โดนดองงานไม่ป้อนงาน คนในอยากออกขนาดนี้ คนนอกควรรู้ได้แล้วนะคะว่าค่ายมันเน่าเฟะขนาดไหน เดามาซิ ว่างวดนี้ใครจะออก? 🤫”

3 เจนนี่ 7 1 e1596860178129

ก่อนที่ผู้ดูแลงานของนักร้องสาว อั๋น ปาลิตา ศิลปินในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่พึ่งปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “ได้หมดถ้าสดพอ” จะให้สัมภาษณ์กับสื่อยอมรับว่า นักร้องสาวได้ออกจากค่ายเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีชาวเน็ตสังเกตุเห็นว่า เจ้าตัวได้มีการเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้ในการติดต่องาน รวมถึงรูปโปรไฟล์บนเฟซบุ๊ก

batch 12 6

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม เบ บอล ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เบ บอล ประกาศออกจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น โดยข้อความระบุว่า

“ขอบคุณโอกาสจากพี่เจนทุกอย่างทุกคำสอนขอบคุณที่ทำให้บอลมีวันนี้ บอลไม่ได้มีประเด็นอะไรกับพี่เจนนะครับทุกคน พี่เจนคือพี่สาวที่สุดยอดเก่งมากๆ”

ทั้งยังคอมเมนท์ชี้แจงว่า “บอลมีเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่เจนเลยพี่เจนคือพี่สาวที่ดีมากๆเเต่ผมมีเหตุผลของผมขอทุกคนโปรดเข้าใจ🥺🙏

batch 11 6 batch 12 8 batch 13 7 batch 14 1 batch 15 1

Avatar photo