Entertainment

โบกมือลาอีกคน! เผยสาเหตุ อั๋น ปาลิตา ออกจากค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ยังคงมีกระแสข่าวร้อนแรงถาโถมเข้ามาไม่หยุดจริงๆ สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากมีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว แต่ข้อมูลกลับไม่ตรงกัน จึงทำให้ชาวเน็ตพากันขุดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก

กระทั่งนักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ หนึ่งในศิลปินค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศออกจากค่าย จนกลายมาเป็นประเด็นดราม่าเรื่องเงินค่าตัวระอุขึ้นมาอีกครั้ง ตามที่ได้เสนอข่าว

batch 2 22

ล่าสุด มีประเด็นร้อนให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว เมื่อเพจ ตลาดล่างอัพเกรด ได้ทำการโพสต์ภาพแชทที่มีการพูดเรื่องเกี่ยวกับการออกจากค่าย พร้อมระบุข้อความว่า “ร้อนๆล่าสุด!!!!! เด็กๆทยอยกันอยากออกจากค่าย เพราะโดนเอาเปรียบ โดนดองงานไม่ป้อนงาน คนในอยากออกขนาดนี้ คนนอกควรรู้ได้แล้วนะคะว่าค่ายมันเน่าเฟะขนาดไหน เดามาซิ ว่างวดนี้ใครจะออก? 🤫”

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนได้พุ่งเป้าไปที่นักร้องสาว อั๋น ปาลิตา ที่เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “ได้หมดถ้าสดพอ”เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวได้มีการเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้ในการติดต่องาน รวมถึงรูปโปรไฟล์บนเฟซบุ๊ก จนทำให้หลายคนเพ่งเล็งว่า น่าจะนักร้องในค่ายที่เพจดังพูดถึง กระทั่งผู้ดูแลงานของ อั๋น ปาลิตา ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ เกี่ยวกับประเด็นนี้ พร้อมยอมรับว่า ได้ออกจากค่ายเรียบร้อยแล้ว

batch 1 43

– ตอนนี้นักร้องสาวได้ออกจากค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น แล้ว สาเหตุหลักคือเจ้าตัวเรียนอยู่ที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ค่ายเพลงอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ด้วยระยะทางที่ไกล จึงไม่สะดวกเรื่องการเดินทาง ทำให้เรียนตามเพื่อนไม่ทัน ซึ่งอีกปีเดียวก็จะเรียนจบ ม.6 แล้ว เจ้าตัวจึงได้มีการพูดคุยกับทางบ้าน และตัดสินใจกลับมาเรียนต่อให้จบ เลยขอออกจากค่าย ได้มีการพูดคุยกับทางค่ายแล้ว เจนนี่เข้าใจ บอกว่าทุกคนมีทางเดินของตัวเอง ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะไม่ได้เซ็นสัญญาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

 batch 12 6

อ่านสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ที่ >>> บันเทิงไทยรัฐออนไลน์

batch 13 5

ขอขอบคุณข้อมูลจาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์

Avatar photo