Entertainment

เผยเบื้องหลัง พ่อเจนนี่ เคยยืมเงินข้างบ้าน นั่งรถไฟจากใต้เข้ากรุงฯ ในวันที่ลูกฟ้องป้า

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2563 เฟซบุ๊กแฟนเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยเบื้องหลังในวันที่น้ำตาตก เมื่อครั้งที่คุณพ่อของนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ นายอภินันท์ สุวรรณเกตุ ต้องหยิบยืมเงินเพื่อนบ้าน เพื่อเป็นค่าเดินทางนั่งรถไฟจากจังหวัดนครศรีธรรมราชมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ลูกแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เป็นป้า ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

5 พ่อเจนนี่ 1

โดยเพจดัง ได้ระบุข้อความดังนี้ “เผยเบื้องหลังในวันที่น้ำตาตก

ลูกรู้ไหม?? พ่อยืมเงินคนข้างบ้าน นั่งรถไฟมุ่งหน้าสู่กรุงฯ ในวันที่ลูกแจ้งความป้า

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมรสุมดราม่าที่เกิดขึ้นกับ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังพี่สาวของพ่อ ออกมาโพสต์แฉในทำนองที่ว่าเจ้าตัวทอดทิ้งพ่อ ไม่ยอมส่งเงินให้ในยามที่เจ็บป่วยและลำบาก

จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ทำให้เจนนี่ต้องออกมาชี้แจงทั้งน้ำตา ว่าเรื่องดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง พร้อมดำเนินคดีกับผู้เป็นป้า ฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

2 มดดำเจนนี่ 2

โดยหากย้อนกลับไปในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 ป้าของเจนนี่ ได้เดินทามารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมลูกสาว และนายอภินันท์ สุวรรณเกตุ (พ่อของเจนนี่) จนกระทั่งมีการถอนแจ้งความไปในที่สุด

แต่ทุกท่านทราบหรือไม่ว่า ในวันที่นายอภินันท์ ตัดสินใจเดินทางจากจังหวัดนครศรีธรรมราช มายังกรุงเทพมหานครด้วยรถไฟนั้น ทีมข่าวธราวุฒิ ขุดประเด็นสืบทราบมาว่า นายอภินันท์ต้องยืมเงินเพื่อนบ้าน เพื่อเป็นค่าเดินทางมาให้กำลังใจพี่สาว

และด้วยสภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง ก็ต้องกัดฟันหอบสังขารขึ้นรถไฟมาอย่างทุลักทุเล และหลังจากขั้นตอนทางกฎหมายเสร็จสิ้น นายนิติธร แก้วโต (ทนายเจมส์) 

และ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา (สามีใบเตย อาร์สยาม) ได้มอบเงินให้นายอภินันท์ เป็นเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นค่าเดินทางกลับจังหวัดนครศรีธรรมราช นายอภินันท์รับเงินจำนวนนั้นไว้ทั้งน้ำตา”

5 พ่อเจนนี่ 2

2 พ่อเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3 e1596769153239

ขอบคุณ ธราวุฒิ ขุดประเด็น

 

 

Avatar photo