Entertainment

แห่เป็นห่วง! โบ ชญาดา เผยภาพ น้องอชิ ตกใจเห็นแม่ร้องไห้

ทำเอาแฟนๆ และคนที่ติดตามอินสตาแกรม @bo_achi ของคุณแม่คนสวย โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ถึงกับตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อหลายคนสังเกตเห็นว่าภาพโอบกอดลูกชาย น้องอชิ และคุณพ่อ ที่เจ้าตัวโพสต์นั้น เหมือนเธอเพิ่งผ่านร้องไห้มา รวมถึงแคปชั่นที่เธอบอกว่า “กำลังใจของแม่โบ คุณแม่ขี้แง อยู่กับคุณตาทีไรก็กลายเป็นเด็กทุกที อชิมาเห็นตกใจ พอได้กอดหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่บ้าน หายเหนื่อยค่ะ #ทำวันนี้ให้ดีที่สุด #mytruelove #boandfamily #boanddad #boachi #achirawat #achi17yrs #bochayada” โดยโพสต์ดังกล่าว ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามอย่างเป็นห่วงว่าคุณแม่เป็นอะไร พร้อมกับส่งกำลังใจให้รัวๆ

12 โบ ชญาดา 3

12 โบ ชญาดา 9

12 โบ ชญาดา 10

12 โบ ชญาดา 8

ก่อนที่ โบ ชญาดา จะโพสต์ภาพถ่ายกับน้องสาว และคุณแม่ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความอวยพรวันเกิดน้องสาวด้วยว่า “Happy Birthday to my little sister @bookiesss วันเกิดน้องสาวคนเล็กปีนี้ เรามาเจอกันที่ห้องฉุกเฉิน ขอบคุณที่รีบมาช่วยดูแลคุณแม่ เมื่อคืนนี้มีไข้สูงไม่รู้สึกตัวเลยต้องพาเข้าโรงพยาบาล ตอนนี้คุณแม่ได้รับยามีอาการดีขึ้นแล้ว แต่คงต้องเฝ้าดูอาการ

เราแยกย้ายกันตี 4 เช้านี้น้องต้องเดินทางไปปฏิบัติธรรม ขออนุโมทนาบุญ กับน้องสาวสุดที่รักของพี่โบ ขอให้วันเกิดปีนี้เป็นปีที่ดีที่สุดของบุ๊กกี้นะจ๊ะ วันนี้หมดพลังแล้วจริงๆ นอนตี 5 ตื่นมาแล้วต้องรีบกลับไปหาแม่ต่อค่ะ #ทำวันนี้ให้ดีที่สุด #boandfamily #bochayada” โดยมีคนมาอวยพรให้คุณแม่หายโดยเร็วด้วย”

12 โบ ชญาดา 2

12 โบ ชญาดา 1

12 โบ ชญาดา 5

12 โบ ชญาดา 6

12 โบ ชญาดา 7

12 โบ ชญาดา 12

12 โบ ชญาดา 13

12 โบ ชญาดา 14

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo