Entertainment

อั้ม พัชราภา ลงรูปกรุ๊ปช็อต ชาวเน็ตสะดุดตา ไฮโซพก อดแซวไม่ไหว ‘มองกล้องด้วย’

มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว! สำหรับคู่ของนางเอกสาวซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจหนุ่ม ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา อีกหนึ่งคู่หวานที่ช่วงหลังมานี้มีโมเมนท์ตัวติดกันตลอด แถมยังโชว์หวานออกสื่อผ่านทางโซเชียลเป็นประจำ

อย่างก่อนหน้านี้อั้มพึ่งจะควงไฮโซพกไปดินเนอร์ร่วมโต๊ะกับครอบครัวเธอ เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับคุณพ่อวรวุฒิ ไชยเชื้อ คุณพ่ออันเป็นที่รักของอั้ม อย่างที่เจ้าตัวทำเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้พิเศษตรงมีหวานใจหนุ่มมาร่วมฉลองให้คุณพ่อด้วย แถมยังมีภาพไฮโซพกร่วมเฟรมครอบครัวอั้มสถดอบอุ่น จนแฟนๆ อดแซวไม่ได้ว่า ไหนๆ ก็เปิดตัวกับครอบครัวแล้ว แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักทีค่า!!

batch 1 4

ล่าสุด มีโมเมนท์สุดมุ้งมิ้งของคู่นี้มาให้ได้ชมกันอีกแล้ว เมื่อ อั้ม โพสต์ภาพแก๊งเพื่อนแบบกรุ๊ปช็อต โดยมี ไฮโซพก ร่วมเฟรมด้วย แต่ที่ทำเอาหลายคนสะดุดตาหนักมาก คงจะเป็น ไฮโซพก ที่ไม่ได้สนใจกล้องเลยแม้แต่น้อย แต่กลับหันไปมองสาวอั้มที่นั่งอยู่ข้างๆ แทน เหมือนจะละสายตาไม่ได้

งานนี้ชาวเน็ตก็ไม่รอช้า รีบเข้ามากระหน่ำกดไลก์พร้อมคอมเมนท์แซวกันใหญ่ อาทิเช่น “มองกล้องค่ะคู๊นนนน ไม่ใช่มองหน้าแม่อั้ม” , “พี่พกมองพี่อั้มแรงส์” , “คุณ​ป๊อกคิ้วขมวด​ทำมายคะ” เป็นต้น

batch 1 37 batch 2 37 batch 3 37 batch 4 36 batch 5 32 batch 7 22

Avatar photo