Entertainment

วงในเผย เจนนี่ เครียดหนัก เจอมรสุมข่าว เตรียมขอขมา กราบพ่อล้างซวย

เจอมรสุมข่าวถาโถมไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ สำหรับนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังจากมีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว แต่ข้อมูลของทั้งคู่กลับไม่ตรงกัน จึงทำให้ชาวเน็ตพากันขุดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก

โดนเฉพาะ เจนนี่ ที่โดนทัวร์ลงอ่วม กระแสแรงถาโถมไม่หยุด ซึ่งล่าสุดทางเพจ อภินันท์ สุวรรณเกตุ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความจากวงในเผยว่า “เจนนี่เครียดหนัก เตรียมเข้ากราบพ่อ หวังล้างซวย ยังคงกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงปมปัญหาที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ ว่านักร้องสาวเจนี่กลับคำ ไม่ทำตามสัญญาใจที่เคยให้ไว้กับ เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มที่ร่วมฟีจเจอร์ริ่งในบทเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

batch 1 34

ร่วมถึงประเด็นการโกงค่าตัว เวลาไปออกรายการต่างๆ โดยเก้า เกริกพล ออกมาระบุว่าตนได้รับค่าตัวเพียง 500 บาท ประกอบด้วย รายการโหนกระแส รายการแฉ รายการหม่ำโชว์ และรายการทางช่องอัมรินทร์ทีวีและจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เจนนี่มีสภาวะเครียดหนัก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ในขณะที่ต้องออกเดินสายเล่นคอนเสิร์ตหลังเจอดราม่าอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้เจนนี่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตที่วัดพังกก อ.สทิงพระ จ.สงขลา แฟนเพลงที่ไปรอชมสังเกตเห็นว่าเจนนี่มีสภาพอิดโรย ซึ่งแหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกด้วยว่าเจนนี่เตรียมจะเดินทางเข้ากราบพ่อ เพื่อล้างซวย”

batch 2 22 batch 3 22

ขอขอบคุณข้อมูลจาก อภินันท์ สุวรรณเกตุ

Avatar photo