Entertainment

ไม่ต้องย่อแล้ว! มดดำ โชว์ให้ดู ท้อง-ไม่ท้อง คนชี้เป้า ข่าวลือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวป่องอีก

จากกระแสข่าวเมาท์แรงที่กำลังเป็นประเด็นฮอตในโลกโซเชียล ว่าด้วยเรื่องของ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ตอนนี้มีข่าวลือว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสอง พร้อมคลอดในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ล่าสุด (6 ส.ค.) พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ได้พูดถึงกระแสดังกล่าว ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 พร้อมเผยตรงๆ ไม่ต้องใบ้ ไม่ต้องอักษรย่อให้เสียเวลา

3 มดดำ 4

โดย มดดำ คชาภา เผยว่า “แต่ก็รู้มาตั้งนานแล้วไม่ใช่เหรอว่านางมีแฟนใหม่ แฟนใหม่รวยมาก อยู่คอนโดเดียวกับชมพู่ (ชมพู่ อารยา) เมื่อก่อน คอนโดทองหล่อที่ดาราอยู่กันเยอะๆ เมื่อก่อน แฟนนางรวยสุดๆ ไม่แปลกที่นางจะท้อง เพราะนางเลิกกับไมค์ (ไมค์ พิรัชต์ กอล์ฟ-ไมค์) ไปแล้ว อ้าว อักษรย่อนี่คือซารา (ซาร่า คาซิงกินี) นั่นแหละ” ทำเอา ดีเจบุ๊คโกะ และ เอมมี่ มรกต พิธีกรร่วม ถึงกับบอกว่ามันเป็นอักษรย่อ แม่เฉลยแล้ว ไม่ต้องอ่านแล้ว

มดดำ ยังเผยอีกว่า ตอนนี้นางบินกลับไปภูเก็ตไปบ้านนางแล้ว เขาว่ากันว่าเป็น ซาร่า ก่อนทีมงานจะหยิบโทรศัพท์ให้ มดดำ ซึ่งขณะนั้น ซาร่า กำลังไลฟ์ขายเสื้อผ้าอยู่ มดดำ จ้องใหญ่ พร้อมกับบอกว่า ฉันว่าไม่ได้ท้อง นางผอมไป ถ้าใกล้คลอดตัวจะเล็กแค่นี้เหรอ ที่เมาท์กันมาทั้งวันว่า ซาร่า แม่น้องแม็กซ์เวลล์ ตั้งท้อง แต่ดูแล้ว นางไม่ได้ท้องนะ

3 มดดำ 3

3 มดดำ 2

3 มดดำ 6

3 มดดำ 5

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ :

Avatar photo