Politics

แจกจริง!! ลูกชูวิทย์เปย์แล้ว 2 รูป 4 หมื่น สายลับส่งข้อมูล ‘บ่อน’ เพียบ

แจกจริง!! “เติมตระกูล กมลวิศิษฎ์” ลูกชายชูวิทย์เปย์แล้ว 2 รูป 4 หมื่น หลังสายลับส่งข้อมูล “บ่อน” แฉเพียบ ลั่นใจเย็นขอคัดรูปก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ ลูกชายของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ประกาศแจกไม่อั้น หาเงินง่ายๆช่วงโควิด เพียงส่งรูปหรือคลิปจาก “บ่อน” ไหนก็ได้ทั่วประเทศ โดยพร้อมจ่ายให้รูปละ 2 หมื่นบาท ส่วนคลิป 4 หมื่นบาทนั้น

ลูกชูวิทย์7863

ล่าสุดนายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ โพสต์ผ่านเฟชบุ๊ก Dermtragoon Term Kamolvisit โดยเป็นภาพและข้อมูลบ่อนพนันที่นายชูวิทย์นำมาโพสต์หน้าเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่า “รับเงินเป็นที่เรียบร้อยของจริง เเจกจริง 2 รูป 4 หมื่น เครดิต 007 ทั้งหลาย ส่วนคนอื่นยังไม่ได้ตอบก็ใจเย็นๆ รู้ว่าโควิด เงินช๊อต ข้อความส่งมา 100 กว่าคนจะไล่ตอบกลับไป ขอคัดรูปกับข้อความด้วย”

ก่อนหน้านี้ นายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ยืนยันว่า จากหลายๆเพจ เเชร์กัน ขอยืนยัน เเละนอนยันว่า ถ้ามีข้อมูลของจริง บ่อน ย้ำนะคับ (บ่อน) ขอใหญ่ๆ ไม่ใช่ น้ำเต้าปูปลา ทำนองนี้ หรือ พวกบ่อนไก่ ไม่เอาคับ ถ้าข้อมูลของจริงเเละต้องการเปิดเผยให้สังคมรู้ (ไม่ได้บังคับให้เสี่ยงชีวิต) ผมเต็มใจจ่ายให้จริงหรือจะให้โบนัสเพิ่มด้วยซ้ำ เเละจะทำการส่งให้ เพจ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เเฉ ส่งมา 100 รูป 1000 คลิป ผมมีปัญญาจ่ายเต็มกำลังความสามารถอยู่แล้ว! เพื่อที่จะได้เผยเเพร่ว่า ทุกวันนี้มันยังกล้าที่จะเปิดกัน อยู่ไม่สน อะไรทั้งนั้น

รูปบ่อน78631

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK