Entertainment

รัดเข็มขัด! บี้ KPN เจอพิษโควิด ยอมทิ้งบ้าน 30 ล้าน ที่ตั้งใจให้เป็นของขวัญ กุ๊บกิ๊บ

เจอพิษเศรษฐกิจกันถ้วนหน้าเลยก็ว่าได้ สำหรับสถานการวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบทำให้หลายธุรกิจถึงกับหยุดชะงัก เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงไทย ที่ไม่สามารถดำเนินงานตามตารางงานได้ ทั้งกองถ่ายละคร รายการ งานอีเว้นท์ คอนเสิร์ต ถูกยกเลิกแทบทุกอย่าง เรียกได้ว่า อ่วมกันทุกภาคส่วนจิงๆ

batch 2 19

เช่นเดียวกับครอบครัวของนักแสดง-นักร้องหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์ ซี หรือ บี้ เคพีเอ็น กับภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ต้องตัดสินใจทิ้งบ้านหรูหลังใหม่มูลค่า 30 ล้านบาท ที่ตั้งใจจะซื้อเมื่อช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมา โดยล่าสุด บี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ตนกับกุ๊บกิ๊บตัดสินใจยกเลิกสัญญาซื้อบ้านใหม่ที่ตั้งใจให้เป็นของขวัญภรรยา ตนยอมเจ็บจ่ายค่าเสียหายให้กับโครงการหมู่บ้านแทน

ส่วนสาเหตุที่ต้องยกเลิกเป็นเพราะ ค่าใช้จ่ายเรื่องบ้านที่สูงเกิน 30 ล้านบาทตามงบที่ตั้งไว้ บวกกับผลกระทบจากช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้ต้องรัดเข็มขัดการเงิน จึงไม่ขอเสี่ยงลงทุนกับบ้านใหม่ ซึ่งตอนที่ซื้อช่วงนั้นคิดน้อยไป เพิ่งคิดได้หลังมีสมาชิกใหม่ของครอบครัวอย่าง น้องเป่าเป้ย์ ว่าไม่ควรใช้เงินในสิ่งที่ไม่จำเป็น บ้านหลังปัจจุบันก็ยังอยู่ได้และมีความสุข

ชมคลิปสัมภาษณ์เต็มด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 3 19 batch 4 31  batch 1 31

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Avatar photo