Entertainment

ดีต่อใจ! ‘โตโน่-ณิชา’ จัดทริปสิงหาพาแม่เที่ยวอยุธยา อวดภาพกรุ๊ปช็อตสุดอบอุ่น

มีโมเมนท์น่ารักๆ ออกมาให้ได้ฟินกันเป็นประจำ สำหรับคู่ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับนางเอกสาวคู่จิ้น ณิชา ณัฏฐณิชา ก่อนหน้านี้ คุณแม่ยุ้ย กชกร คุณแม่ของณิชาเพิ่งจะจัดเสิร์ฟความฟินโดยการโพสต์ภาพกรุ๊ปช็อตที่ถ่ายร่วมเฟรมกันสามคน โดยมีคุณแม่ โตโน่ และ ณิชา พร้อมทั้งระบุแคปชั่นบรยายว่า “เลิกกองกลับบ้านได้ ลายสก็อตชนกันโดยไม่ได้นัดหมาย” จนแฟนๆ ฟินกันยกใหญ่ ล่าสุดมีโมเมนท์ครอบครัวสุดอบอุ่นมาให้ชมกันอีก

batch 1 14

โดยคราวนี้ โตโน่ และ ณิชา ได้จัดทริปพาคุณแม่ของทั้งสองฝ่ายไปเที่ยวจังหวัดโดยมีน้องสาวของณิชาร่วมทริปนี้ด้วย ซึ่งคุณแม่ของณิชาก็ได้โพสต์ภาพกรุ๊ปช็อตครอบครัวสุขสันต์พร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า “สิงหาพาแม่เที่ยว❤”

batch 1 30 batch 2 34 batch 3 34

ในขณะที่คุณแม่สุดลมโชย คุณแม่ของโตโน่ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับ ณิชา พร้อมระบุข้อความว่า “อยุธยา…สวยงามไม่เคยเปลี่ยนไปเลย”🤍💙 #วัดพุทไธศวรรย์ ถ้าพวกเราช่วยกันดูแลรักษา ทำให้บ้านเมือง แม่น้ำ ลำคลองทุกสาย สะอาดสวยงาม ที่นี่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สวยงามและน่าสนใจที่สุดที่นึง ในโลกใบนี้เลยครับ 🙂 เรามาอุดหนุนคนไทยด้วยกันดีกว่าครับบบบ…มีความสุข”

งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแฟนๆ ฟินกันขนาดไหน แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ พร้อมแคปชั่นแซวกันใหญ่ว่า เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน เพราะดูเป็นธรรมชาติมากๆ แถมยังอบอุ่นอีกด้วย

batch 4 30 batch 5 15 batch 6 6 batch 7 19 batch 8 14 batch 9 9

Avatar photo