Business

ฉลองวันแม่ ‘แอร์พอร์ตลิงก์’ ให้ลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! แจกตั๋วหนัง 100 ที่นั่ง

“แอร์พอร์ตลิงก์” ฉลองวันแม่ เพียงโชว์ “บัตรประชาชน” ลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! พร้อมแจกตั๋วหนัง 100 ที่นั่ง

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ให้ลูกได้แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อแม่ และสนับสนุนสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

วันแม่ 63 แอร์พอร์ตลิงก์

บริษัทจึงได้จัดกิจกรรมพิเศษให้คุณลูกพาคุณแม่ขึ้นรถไฟฟ้าฟรี! ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 ซึ่งเป็นวันแม่แห่งชาติ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 24.00 น. เพียงคุณลูกพาคุณแม่มาแสดงบัตรประชาชนที่ห้องจำหน่ายตั๋ว (คุณแม่และคุณลูกไม่จำเป็นต้องมีนามสกุลเดียวกัน) เพื่อรับคูปองเดินทางฟรีที่ห้องจำหน่ายตั๋วก่อนเดินทาง เพียงเท่านี้คุณแม่ก็สามารถเดินทางได้ฟรี

นอกจากนั้นในวันแม่แห่งชาติ บริษัทยังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ แจกบัตรชมภาพยนตร์จาก SF Cinema เก้าอี้ดีที่สุด Prime Seat ในระบบปกติ 3 Dให้แก่คุณแม่ และคุณลูกรวม 100 ที่นั่ง ฟรี! มุลค่าที่นั่งละ 640 หรือ 1,280 ต่อคู่แม่ลูก สามารถใช้ได้ทุกโรงทั่วประเทศ หมดเขต 30 กันยายน 2563( คุณแม่ และคุณลูก 50 คู่ๆละ 2 ที่นั่ง ) โดยคุณแม่ และคุณลูกสามารถขอรับบัตรชมภาพยนตร์ได้ที่ ห้อง Information แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีพญาไท ตั้งแต่เวลา 06.00-17.00

วันแม่ 63 แอร์พอร์ตลิงก์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo